TIN TỨC

Sơn Tùng M-TP sớm đăng lyrics sau nhiều lần bị chê hát không rõ lời

Chủ nhật, 05/07/2020 08:00 GMT+7

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ một đoạn lời bài hát "Có chắc yêu là đây" khiến người hâm mộ háo hức được thưởng thức trọn vẹn ca khúc.

Sơn Tùng M-TP hé lộ lời bài hát Có chắc yêu là đây bốn ngày trước khi tung ra sản phẩm chính thức. Anh mong người hâm mộ đọc và cảm nhận những cung bậc cảm xúc mà bản thân gửi gắm vào ca khúc mới.

Bài hát mới của giọng ca Chạy ngay đi gieo vần tiếp bằng thanh ngang như “đêm ngày/ba giây/đâu hay” và “cứ ngỡ/giấc mơ/nên thơ”… Sơn Tùng cho biết phần lyrics đã đăng tải chỉ là một phần của những gì mọi người sẽ được thưởng thức.

co chac yeu la day son tung mtp anh 1

Một phần lời bài hát Có chắc yêu là đây.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bình luận đùa rằng phải học thuộc lòng để hát theo: “Nhìn vần như thế thôi chứ đến lúc Tùng hát lại chẳng nghe được”, “Bây giờ mình học thuộc lòng tới ngày 5/7 hát có kịp không các bạn”, “Đọc xong lời bài hát muốn nghe giai điệu ngay”…

Trước đó, các bài hát của Sơn Tùng M-TP vấp phải ý kiến cho rằng nhạc hay nhưng phần lời không nghe rõ. Thậm chí, có người còn bày tỏ có thể đây là cách để khán giả nghe đi nghe lại để tăng lượt xem cho MV.

co chac yeu la day son tung mtp anh 2

Một cảnh hé lộ sớm từ MV Có chắc yêu là đây.

Hôm 29/6, ca sĩ sinh năm 1994 ra mắt trailer Có chắc yêu là đây. Ngoài hình ảnh nam ca sĩ diện đồ trắng điển trai, biểu cảm đầy bí ẩn, trailer dài 40 giây hé lộ bối cảnh quay cũng như những hình ảnh ẩn dụ trong MV.

Trailer cũng có một vài phân cảnh ngắn ngủi với sự xuất hiện của hoa hồng. Đây cũng là hình ảnh mà nam ca sĩ đã đăng tải liên tục trên trang cá nhân thời gian gần đây. Phần âm nhạc trong trailer vẫn thể hiện được phong cách quen thuộc của Sơn Tùng M-TP, khiến người nghe liên tưởng đến các hit trước đây. Hiện, trailer đã đạt 5,1 triệu lượt xem.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03