TIN TỨC

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật

Thứ hai, 21/06/2021 11:00 GMT+7

Mặc dù cũng khá lâu rồi mới thấy stylist của BTS mắc sai lầm, nhưng quả thực với một nhóm nhạc đình đám như BTS hiện nay thì lỗi này thực sự khó chấp nhận.

Lần mắc sai lầm khiến stylist của BTS bị chỉ trích nặng nề bởi cả fan quốc tế lẫn fan Hàn gần đây nhất là vào tháng 12/2020 với việc để một vài thành viên của BTS mặc đồ luộm thuộm, đi giày sai kích cỡ, trang phục nhàu nhĩ trên bìa tạp chí TIME.

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 1

Bẵng đi một thời gian, cứ tưởng HYBE sẽ không bao giờ để sai lầm của stylist lặp lại với BTS thêm một lần nào nữa. Vậy mà khi BTS xuất hiện trong show truyền hình CDTV của Nhật để quảng bá cho album tiếng Nhật mới BTS, The Best vừa ra mắt, netizen khắp nơi lại vô cùng thất vọng với set đồ mà 7 chàng trai phải mặc.

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 2

Loạt đồ lần này mang phong cách retro với tông màu vàng trắng, tuy nhiên, một vài set đồ thật sự quá tệ. Mặc dù biết gam màu vàng là gam màu của bơ, cũng nhằm để quảng bá cho Buttersingle tiếng Anh đang làm mưa làm gió tại các BXH nhưng sự kết hợp lần này quả thực khó có thể chấp nhận.

Nhiều netizen nhận xét màu vàng này hoàn toàn không phải màu của bơ, gam màu vàng lần này ngoại trừ bộ suit bóng khó hiểu của anh cả Jin, thì các gam màu vàng trên các bộ suit còn lại của các thành viên đều quá xỉn.

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 3

Bộ suit của V thậm chí còn khiến “trai đẹp hơn hoa” này mất đi vóc dáng cao ráo thon gọn vốn có. Còn bộ suit của “trai đẹp toàn cầu” Jin thì quá sức “bóng bẩy”, trông chẳng retro tí nào mà trái lại còn cực kỳ kém sang.

Một lần nữa, không ít người hâm mộ và netizen Hàn lại liên tục phàn nàn và yêu cầu HYBE đổi ngay stylist của BTS. Với tiếng tăm của BTS hiện nay, 7 chàng trai được xem như “quốc bảo” của Hàn, đại diện cho văn hoá K-Pop trên toàn thế giới. Cho dù đây chỉ là lần xuất hiện trên truyền hình Nhật, và BTS mặc theo gu của người Nhật, thì cũng không thể nào tệ đến thế này.

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 4

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 5

Stylist của BTS bị chỉ trích vì để 7 chàng trai mặc đồ kém sang trên truyền hình Nhật ảnh 6

Một vài outfit của BTS trên các show truyền hình Nhật gần nhất cũng không đến nỗi tệ như set trang phục trên.

 

 

 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03