TIN TỨC

Thu Minh khoe con trai và cuộc sống 'bỉm sữa'

Thứ ba, 17/07/2018 08:27 GMT+7

Hình ảnh nữ ca sĩ vừa nấu nướng, dọn dẹp vừa trông con tại ngôi nhà ở Czech được tái hiện trong MV mới.

Ca sĩ Thu Minh vừa tung teaser của MV Sống như ta 20 - Forever 20. Sau khi xuất hiện trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ, teaser này lập tức gây sốt vì hé lộ cuộc sống "bỉm sữa" của Thu Minh tại Czech. Bé Gấu - con trai đầu lòng của Thu Minh và ông xã ngoại quốc - cũng xuất hiện trong MV.

Bé Gấu, con trai đầu lòng của Thu Minh, xuất hiện trong MV của mẹ.

Bé Gấu, con trai đầu lòng của Thu Minh, xuất hiện trong MV của mẹ.

Mở đầu teaser là dòng chữ: "Mùa hè Praha 2018, một ngày như mọi ngày của mẹ bỉm sữa Thu Minh...". Trong đoạn phim dài 30 giây, nữ ca sĩ Đường cong vừa tất bật nấu nướng, dọn dẹp vừa trông con. Những hình ảnh này được ghi lại tại ngôi nhà của Thu Minh tại Prague (Cộng hoà Czech). Đây là lần đầu nữ ca sĩ khoe con trai trong một sản phẩm âm nhạc. Trước đó, Thu Minh luôn giữ kín hình ảnh của bé Gấu, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh chụp cậu bé từ đằng sau trên trang cá nhân.

Phiên bản đầy đủ của MV Sống như ta 20 sẽ được hé lộ vào 17/7. Theo êkíp của nữ ca sĩ, đây sẽ là bước khởi đầu cho những dự án của Thu Minh trong nửa cuối năm 2018 với một loạt MV và concert riêng. "Đã đến lúc 'Phượng Hoàng Lửa' thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hình ảnh mới của Thu Minh.

Hình ảnh mới của Thu Minh.

Với MV Sống như ta 20, Thu Minh gửi đến thông điệp: "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp". Sản phẩm có sự hợp tác của Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Bản audio đã được nữ ca sĩ phát hành cách đây 10 ngày và trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất mùa World Cup.

 

 

Theo Ngoisao

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08