TIN TỨC

Thu Thủy kể hát đệm trong MV 'Ôi tình yêu' cho Thanh Thảo

Thứ bảy, 03/04/2021 12:44 GMT+7

Ca sĩ Thu Thủy cho biết cô và nhóm Mây Trắng từng đóng MV cũng như hát đệm trong MV ''Ôi tình yêu'' của Thanh Thảo.

 

Thanh Thảo sẽ xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 18 mùa 3 với vai trò khách mời biểu diễn. Nữ ca sĩ mang đến show liên khúc Ôi tình yêu - Ok chia tay khiến khán giả và dàn khách mời thích thú.Cũng trong chương trình, Thanh Thảo khiến MC Lại Văn Sâm bất ngờ khi cúi gập người và gọi anh bằng "chú" và xưng "con". Nam MC tỏ vẻ "chạnh lòng" và trách khéo nữ ca sĩ, mang lại tiếng cười cho khán giả trong trường quay.

 

"Lúc con vào nghề là chú nổi tiếng lắm rồi. Con làm nghề 28 năm rồi mới được đứng cạnh chú, nữ ca sĩ sinh năm 1977 chia sẻ. Ngoài đời, MC Lại Văn Sâm hơn Thanh Thảo 20 tuổi.

ca si thanh thao goi lai van sam bang chu anh 1

MC Lại Văn Sâm tỏ vẻ "chạnh lòng" khi Thanh Thảo gọi anh bằng chú.

Trước đó, MC Lại Văn Sâm cũng như các khách mời Mai Phương Thúy, Thu Thủy, Hà Thu, Nhan Phúc Vinh... đều tỏ ra vui vẻ, hứng thú với bản hit Ôi tình yêu của Thanh Thảo. Anh cũng nhún nhảy theo vũ điệu của cô và vũ đoàn Bước nhảy.

Tâm sự về nghề nghiệp, Thanh Thảo cho biết cô đã vắng mặt ở sân khấu âm nhạc trong nước hơn 2 năm. Cô cho biết bản thân rất vui và xúc động khi được mời tham gia Ký ức vui vẻ. "Khi bước ra, gặp các cô chú, anh chị đồng nghiệp, tôi thấy 'đã' dễ sợ", giọng ca 44 tuổi tâm sự.

Ca sĩ Thu Thủy cho biết cô và nhóm Mây Trắng từng đóng MV cũng như hát đệm trong MV Ôi tình yêu của Thanh Thảo. Hơn 20 năm trôi qua, hai người vẫn giữ liên lạc, thường trò chuyện và hỏi thăm nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên, do Thanh Thảo sống ở nước ngoài nên hai người ít có dịp gặp gỡ. Hội ngộ ở Ký ức vui vẻ, cô đã lên sân khấu ôm người chị thân thiết.

Thanh Thảo sinh năm 1977, nổi tiếng đầu thập niên 2000 nhờ các bản nhạc dance sôi động, nhạc Thái lời Việt. Cô có biệt danh "búp bê" nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, thu hút và từng phát hành chuỗi các ca khúc Búp bê tình yêu, Búp bê con trai, Búp bê không tình yêu

ca si thanh thao goi lai van sam bang chu anh 2

Nữ ca sĩ biểu diễn hit Ôi tình yêu khiến khán giả và khách mời phải nhún nhảy theo giai điệu.

 

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06