TIN TỨC

Trở lại sau thời gian im ắng, Chi Pu tung MV bản Dance với tạo hình ma mị, vũ đạo đẹp mắt

Thứ tư, 16/05/2018 09:55 GMT+7

Chi Pu vừa chính thức cho ra mắt MV đầu tiên trong năm 2018 với bản dance tạo hình ma mị và ấn tượng.

Vào 11h05 ngày 11/05 vừa qua, Chi Pu và ekip đã tung ra teaser thông báo sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018. Teaser Queen lần này chỉ vỏn vẹn 17s và mang nhiều thông điệp ẩn. Sau thời gian ngắn ra mắt, teaser ngay lập tức đã tạo được sự chú ý trong thời điểm Vpop đang được ví như 'chảo lửa' với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm chất lượng.

Như đoạn mật mã Morse được lồng vào cuối teaser và thông báo sau đó, MV ca khúc Đóa hoa hồng đã chính thức được công bố vào 20h ngày 15/5. Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc Đóa hoa hồng - full dance với đầy đủ các động tác nhảy. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse: ra mắt lúc 00h ngày 21/5 tới đây.

Ca khúc Đóa hoa hồng (Queen) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (Tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view: Túy âm, Buồn của anh… ). Ca khúc là sự kết hợp của sự hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc.

Trở lại sau thời gian im ắng, Chi Pu tung MV bản Dance với tạo hình ma mị, vũ đạo đẹp mắt 0

Trở lại sau thời gian im ắng, Chi Pu tung MV bản Dance với tạo hình ma mị, vũ đạo đẹp mắt 1

Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. Thời trang trong MV dance lần này của Chi Pu cũng bắt xu hướng kết hợp quần và váy tuột đang hot trên thế giới.

Bên cạnh đó, để có thể thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và dancer còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn, đây cũng là thử thách khó khăn cho nữ ca sĩ và dancer, buộc phải tập trung cao độ để có thể nhớ được các động tác nhảy ngược.

Trở lại sau thời gian im ắng, Chi Pu tung MV bản Dance với tạo hình ma mị, vũ đạo đẹp mắt 2

Trở lại sau thời gian im ắng, Chi Pu tung MV bản Dance với tạo hình ma mị, vũ đạo đẹp mắt 3

Bên cạnh đó, cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong MV story Đóa hoa hồng cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt. Chính sự hé lộ này càng tạo nên sự tò mò cho khán giả.

Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sáng tạo sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

 

Theo Baodatviet.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07