TIN TỨC

Trương Nghệ Hưng được ghép hình vào MV của EXO

Thứ tư, 09/06/2021 09:25 GMT+7

Khán giả nhận xét hình ảnh được ghép vào bằng kỹ xảo máy tính của Lay (Trương Nghệ Hưng) khiến MV "Don't Fight The Feeling" trở nên gượng gạo, sơ sài.

 

Ngày 7/6, EXO phát hành MV mới có tên Don't Fight The Feeling. Đặc biệt, MV có sự góp mặt của Lay (Trương Nghệ Hưng) - thành viên người Trung Quốc đã lâu không tham gia hoạt động của nhóm.Dựa vào hình ảnh MV, nhiều người cho rằng Lay vẫn đang ở Trung Quốc, không thể trực tiếp ghi hình MV. Do đó, đội ngũ sản xuất của SM đã ghép các phân đoạn nhảy của nam ca sĩ vào MV bằng phần mềm máy tính (CG).

Nhiều người cho rằng MV Don't Fight The Feeling có chất lượng kém, hình ảnh không đẹp mắt và phần kỹ xảo sơ sài. Đoạn ghép hình Lay vào bằng CG cũng bị chê quá giả, không hợp lý.

Trong phân cảnh các thành viên nhảy múa trên phi thuyền, khán giả chỉ ra đường viền giữa nền và bóng của các thành viên quá mờ, tổng thể hình ảnh được xử lý không đẹp, sơ sài.

Khán giả nghi ngờ hình ảnh Lay được quay riêng tại Trung Quốc và gửi tới Hàn để ghép vào MV bởi nam ca sĩ không xuất hiện trong dọc chiều dài MV, chỉ có hình ảnh nhảy cùng nhóm ở đoạn cuối. Ngoài ra, anh được ghép thêm một phân đoạn nhảy solo trong khung nền tối, không liên quan tới kết cấu ca khúc. Nhịp độ động tác của Lay trong phân đoạn nhảy chung cũng được cho là lệch hẳn so với các thành viên khác.

"Nhìn vào MV cảm thấy Lay xuất hiện một cách gượng gạo", một khán giả nhận xét dưới bài đăng của Wikitree.

"Cố ghép Lay vào nhưng khiến chất lượng MV bị giảm", "EXO xứng đáng được làm một MV đẹp và xịn hơn, nhất là với danh tiếng của nhóm", "Nếu SM định làm MV kiểu này thì nên bàn bạc và lựa chọn đội ngũ CG cẩn thận hơn", "Chất lượng MV quá tệ", "Tôi xem MV và chỉ biết cười đến chảy nước mắt"... là những bình luận khác của khán giả.

MV Don't Fight The Feeling nằm trong dự án nhằm kỷ niệm ngày ra mắt của EXO. Ngoại trừ Suho và Chen đang phục vụ trong quân đội, các thành viên còn lại đều góp mặt, kể cả Lay - người đã không góp mặt trong các dịp quảng bá ca khúc của EXO từ năm 2016.