TIN TỨC

TWICE lập kỳ tích, tiến sát mốc tiêu thụ 9 triệu album ở Kpop

Thứ bảy, 04/07/2020 08:41 GMT+7

Nhóm nhạc nữ TWICE tiếp tục củng cố vị trí nhóm nhạc nữ tiêu thụ album nhiều nhất lịch sử Kpop sau kỷ lục mới của "More & More".

Hôm 2/7, BXH Gaon xác nhận mini album thứ 9 của TWICE, More & More, đạt mức tiêu thụ hơn 563.000 bản. Đây là thành tích cao nhất trong sự nghiệp của TWICE, cũng như một nhóm nhạc nữ Kpop trên Gaon kể từ khi BXH này ra mắt năm 2009.

TWICE anh 1

TWICE lập kỷ lục tiêu thụ album với More & More.

Thành tích của More & More còn giúp TWICE tiếp tục củng cố vị trí nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ album lớn nhất mọi thời đại của Kpop. Kể từ album đầu tay The Story Begins, cho tới More & More, TWICE bán được 5,2 triệu album tại Hàn Quốc.

Còn ở thị trường Nhật Bản, sức tiêu thụ của TWICE vượt mốc 3,5 triệu album. Kể từ khi ra mắt năm 2015 đến nay, TWICE bán được hơn 8,8 triệu album, bỏ xa nhóm nhạc xếp thứ 2 là SNSD. Các cô gái SNSD từng bán được 6 triệu album trong suốt sự nghiệp.

Ngoài ra, TWICE còn giữ kỷ lục nhóm nhạc nữ giành chiến thắng nhiều nhất trên các chương trình âm nhạc, với 106 lần. Năm 2019, Spotify thống kê Twice là một trong 3 nhóm nhạc được stream nhiều nhất bên cạnh BTS và Black Pink.

TWICE được thành lập vào năm 2015 gồm 9 thành viên Na Yeon, Jeong Yeon, Momo, Sana, Ji Hyo, Mina, Da Hyun, Chae Young và Tzuyu thông qua chương trình thực tế Sixteen. More & More là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm, ngay lập tức gây sốt khắp châu Á. TWICE duy trì vị thế của nhóm nhạc nữ số một Kpop trong nhiều năm qua.