TIN TỨC

Yến Tatoo khiến bao con tim "loạn nhịp" khi tung demo ca khúc mới

Thứ năm, 09/04/2020 08:46 GMT+7

Sau thời gian im lặng, mới đây, Yến Tatoo đã khiến khán giả hâm mộ "điêu đứng" với bản demo ca khúc mới "Cứ thế rời xa".

Vừa qua, sau một thời gian dài kể từ sau The Voice, Yến Tatoo đã chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với MV đầu tay Có ai đi hoài một lối.

Đây là sản phẩm âm nhạc chỉn chu Yến Tatoo muốn gửi đến người hâm mộ của mình vì đã luôn ủng hộ và chờ đợi cô với sự kết hợp cùng nam ca sĩ Quân A.P.


MV đầu tiên trong sự nghiệp của Yến Tatoo

Yến Tatoo khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với bản demo mới

Mới đây, Yến Tatoo đã tiếp tục khiến khán giả hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung demo ca khúc mới  giữa mùa dịch COVID-19, sau hai ngày chia sẻ thì lượt share và bình luận cực "khủng" và ai cũng mong Yến Tatoo nhanh chóng ra bản chính thức.

Yến Tatoo trong lúc cover Cứ Thế Rời Xa

Yến Tatoo trong lúc cover Cứ Thế Rời Xa

Được biết ca khúc có tên Cứ Thế Rời Xa được Yến Tatoo viết cách đây 2 năm thời điểm đang gặp trục trặc về vấn đề tình cảm trước khi vào Sài Gòn. Yến Tatoo cũng nói thêm về kỉ niệm bài hát này: "Ngày đầu tiên bước chân vào Sài Gòn, mình bị cảm giác mông lung mất phương hướng, và chính đêm đầu tiên đó em vừa buồn vừa chia tay bạn trai nên đã cho ra đời lyric đầu tiên cho bài hát này".

Cứ thế rời xa là bài hát gắn nhiều hồi ức với Yến Tatoo
Cứ thế rời xa là bài hát gắn nhiều hồi ức với Yến Tatoo

 

Yến Tatoo sẽ sớm hoàn thiện ca khúc để gửi khán giả trong thời gian tới

 

Yến Tatoo cũng chia sẻ dù mới chỉ là ca khúc demo nhưng đã nhận rất nhiều lời xin phép từ các trang nhac và nhiều người nhắn tin xin cover bài hát này, đây là niềm hạnh phúc đối với một ca sĩ trẻ như Yến. Thời điểm hiện tại, thì Yến vẫn đang làm hoàn chỉnh bài hát này để có thể ra mắt với khán giả sớm nhất trong năm 2020.

Yến Tatoo sẽ nhanh chóng gửi bài hát đến khán giả hâm mộ trong thời gian sớm nhất
Yến Tatoo sẽ nhanh chóng gửi bài hát đến khán giả hâm mộ trong thời gian sớm nhất

Với những tâm huyết như một cô ca sĩ trẻ như Yến Tatoo, hi vọng bài hát Cứ Thế Rời Xa khi ra mắt sẽ được khán giả ủng hộ nồng nhiệt như sản phẩm Có Ai Đi Hoài Một Lối trước đó.

 

Chẳng những xinh đẹp mà giọng hát của Yến Tatoo luôn được đánh giả cao là có truyền cảm và đầy nội lực, cách xử lý bài hát rất độc lạ.

Quyết định tham gia vào đường đua Vpop, Yến Tatoo muốn thoát khỏi cái mác "hot girl cover", thực hiện ước mơ được đứng trên sân khấu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không muốn mãi là cô gái ngồi trước máy tính và hát các ca khúc chế. Tôi muốn cầm micro, đứng trên sân khấu và được mọi người đón nhận".