TIN TỨC

Young Ju chính thức ca hát ở Việt Nam, không áp lực trước Hari Won

Thứ tư, 20/04/2022 12:00 GMT+7

Thị trường âm nhạc Việt Nam cũng là mảnh đất mà nhiều cái tên nghệ sĩ nước ngoài lựa chọn để phát triển con đường sự nghiệp. Theo đó, Young Ju vừa chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Của mình em được hông? và quyết định cầm mic chuyên nghiệp để thể hiện đam mê ca hát.

Trước đây, Young Ju từng được biết đến khi tham gia đóng MV cho các ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Châu Khải Phong, Chu Bin hay là gương mặt sáng giá ở gameshow Giọng ải giọng ai. Cô gây thiện cảm bởi gương mặt xinh xắn, hình ảnh tươi mới, năng động và cover khá nhiều ca khúc theo xu hướng.

Cô gái sinh năm 1995 này từng học Đại học Sungshin tại Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật trong vòng 5 năm trở lại đây. Trước đó, cô cũng từng lên sóng các chương trình khá hot ở xứ sở kim chi như: Mnet “Idol School”, V Heartbeat Weekly KPop Chart & News, Vlive Lâu lâu líu lo… Young Ju dần tạo được sự ảnh hưởng nhất định của mình với cộng đồng người hâm mộ K-pop nói riêng và người yêu nhạc nói chung.

Tại sự kiện, cô chọn chiếc váy đỏ, được thiết kế với nhiều lớp voan trông rất lộng lẫy, lung linh và không kém phần công chúa. Sản phẩm chỉn chu debut đầu tiên cũng cho thấy hình ảnh rõ nét của giọng ca sinh năm 1995. Young Ju khá nhí nhố, thường có những hành động xì tin, tỏ vẻ nũng nịu của các cô gái. Đây là ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Young Ju, phù hợp với chất giọng và phong cách ngay thời điểm này.

Kế hoạch debut cũng đã được lên từ khá lâu nhưng vì 2 năm qua dịch bệnh nên Young Ju và ê-kíp lại lùi lại lịch trình. Thời gian kẹt dịch ở nước ngoài, nữ ca sĩ rất nóng lòng và mong đợi mọi thứ được kiểm soát tốt nhất để mình có thể về Việt Nam và thực hiện đam mê.

Tăng Nhật Tuệ là người đã chắp bút cho ca khúc và ủng hộ cô em gái trên chặng đường đầu tiên của sự nghiệp ca hát.

Được biết, cô đầu tư tiền tỷ cho MV lần này và bối cảnh được quay tại đảo Jeju – một địa điểm cực đẹp của Hàn Quốc. Vì đây là sản phẩm ra mắt đầu tiên nên cô muốn mọi thứ phải chất lượng nhất, tạo sự ấn tượng đến với công chúng.

Nữ ca sĩ có người thân ở Việt Nam, trong lần đến với đất nước hình chữ S, cô cảm thấy có điều gì đó rất thân thuộc và yêu nét văn hóa, con người nơi đây. Chính vì thế, Young Ju đã quyết định chọn Việt Nam để phát triển đam mê và định cư nhiều năm.

Cô đã học tiếng Việt rất chăm chỉ để có thể giao tiếp tốt hơn mỗi ngày. Vì đang sống tại Việt Nam nên Young Ju không có ý định sẽ thực hiện ca khúc tiếng Hàn Quốc. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1995 cũng bày tỏ mình không thấy áp lực trước thành công của Hari Won. Young Ju xem bà xã Trấn Thành như một tiền bối và ngưỡng mộ những gì nữ ca sĩ có được khi phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Cô nghĩ rằng âm nhạc là điều không thể đem ra so sánh và mỗi người sẽ có hướng đi riêng cho mình.

Trong lần ra mắt với khán giả, cô rất kì vọng được công chúng đón nhận. Ngoài ra, Young Ju sẽ tích cực trau dồi thêm tiếng Việt. Hiện tại cô có thể giao tiếp nhưng chưa nói được quá nhiều. Tương lai nữ ca sĩ muốn cải thiện hơn về ngôn ngữ và am hiểu văn hóa để gần gũi khán giả Việt.