TIN TỨC

Yuta (NCT) bị chỉ trích vì tai tiếng của bạn thân

Thứ năm, 30/07/2020 08:35 GMT+7

Sau khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Rhee-kun, Yuta (NCT) bị nhiều người hâm mộ chỉ trích.

Mới đây, nam ca sĩ Yuta - thành viên nhóm NCT đã tổ chức một buổi livestream và tiết lộ rằng anh là bạn thân của YouTuber Rhee-kun.

"Gần đây tôi đang có mối quan hệ thân thiết với một YouTuber. Anh ấy tên là Rhee-kun. Chúng tôi đã gặp nhau ngày hôm qua", Yuta nói trong buổi phát trực tiếp.

Không lâu sau đó, nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình, kèm theo nhiều chỉ trích và lo ngại về mối quan hệ này.

Yuta (NCT) choi than voi YouTuber phan dong anh 1

Yuta (NCT) trong đoạn livestream gây tranh cãi.

Theo Newsen, Rhee-kun là một YouTuber thường xuyên sản xuất những nội dung xấu liên quan đến các vấn đề chính trị của Hàn Quốc để thu hút sự chú ý. Thêm vào đó, YouTuber này đã đưa cái chết của hai nghệ sĩ Jonghyun và Sulli ra làm trò đùa, cũng như từng bị tố là một kẻ ấu dâm.

Vì vậy, việc Yuta kết thân với Rhee-kun đã khiến nhiều người hâm mộ sốc, do nam thần tượng được biết đến là người có tư tưởng tiến bộ và ủng hộ nữ quyền. Ngoài ra, việc Yuta nhấn nút theo dõi Rhee-kun trên Instagram càng khiến sự tức giận của người hâm mộ được đẩy lên cao.

"Anh ta không đáng để thân thiết đâu. Rhee-kun trông có vẻ hài hước nhưng anh ta rất tiêu cực. Mong Yuta sẽ tránh xa người này", "Mong Yuta sẽ thật sáng suốt trong mối quan hệ này. Chuyện này thật nghiêm trọng"... là những bình luận của cư dân mạng dành cho thành viên nhóm NCT.

Nhiều người hâm mộ Yuta tại Hàn Quốc và trên thế giới đang có động thái bỏ theo dõi nam ca sĩ trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, khán giả muốn Yuta có lời giải thích và xin lỗi công khai. Hiện, đoạn phát trực tiếp của Yuta đã bị xóa sau loạt phản ứng dữ dội của cư dân mạng.

Yuta (NCT) choi than voi YouTuber phan dong anh 2
YouTuber Rhee-kun thường xuyên đưa ra các phát ngôn tiêu cực trên mạng.

Yuta, tên đầy đủ là Nakamoto Yuta, sinh năm 1995. Vào năm 2012, Yuta vượt qua vòng tuyển chọn SM Global Audition và bắt đầu đến Hàn sinh sống.

Yuta ra mắt trong đội hình NCT 127 năm 2016. Là idol Nhật Bản đầu tiên và duy nhất của SM, Yuta trở thành “quân bài chiến lược” của NCT trong công cuộc Nhật tiến. Trong những lần NCT quảng bá tại xứ sở hoa anh đào, Yuta là thành viên đảm nhận nhiệm vụ giao tiếp và phát ngôn cho nhóm.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07