1. Làm thế nào để tìm bài hát một cách nhanh nhất?
Quý khách có thể thực hiện những cách sau đây để tìm được bài hát ưa thích của mình.
Cách 1: Qua tin nhắn SMS
- Để tìm bài hát mới nhất, soạn tin: TIM MOI gửi 1221
- Tìm bài hát theo tên, soạn tin: TIM TEN Ten bai hat gửi 1221 hoặc soạn tin: MA Ten bai hat gửi 1221
Cách 2: Qua tổng đài Imuzik 1221
- Gọi đến tổng đài 1221, nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt theo hướng dẫn. Cước phí: 300 đồng/phút
Cách 3: Qua website
- Truy nhập website: http://imuzik.com.vn , nhập tên bài hát cần tìm kiếm vào phần : Tìm kiếm bài hát rồi làm các thao tác theo hướng dẫn.
2. Cước phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ Imuzik được tính như thế nào?
- Cước trọn gói thuê bao tháng và tải không giới hạn 15.000đ/tháng (miễn phí tải bài hát)
- Cước gói ngày: 1000đ/ngày (miễn phí tải bài hát)
- Cước gói tháng: 5000đ/tuần (miễn phí tải bài hát)
- Cước thuê bao gói tháng nâng cao: 10.000đ/tháng
- Cước phí thuê bao hàng tháng: 9.000 đồng/tháng đối với thuê bao di động, 6000đ/tháng đối với thuê bao HomePhone, 4.500đ/tháng đối với thuê bao Hi School
- Cước phí mua bài hát (áp dụng cho TB gói tháng nâng cao, thuê bao gói tháng thông thường) : mức thông thường 3000 đồng/bài, chi tiết giá từng bài hát tại website http://Imuzik.com.vn.
- Cước phí gọi đến 1221 là 300đ/phút.
- Cước phí nhắn tin đến đầu số 1221 là 0đ/SMS.
3. Làm thế nào để tạm ngừng hoặc kích hoạt dịch vụ?
- Để tạm ngừng dịch vụ, soạn tin: DG gửi 1221
- Để kích hoạt dịch vụ, soạn tin: KH gửi 1221
4. Sau khi khách hủy dịch vụ, các bài hát trong bộ sưu tập (nếu có) sẽ được bảo lưu tối đa trong thời gian bao lâu?
- Bài hát trong bộ sưu tập (nếu có) sẽ được bảo lưu tối đa 72 giờ.
5. Thời gian sử dụng bài hát trong bộ sưu tập là bao lâu?
- Sau khi được tải/tặng hoặc copy, khách hàng có thể sử dụng bài hát trong 30 ngày.
- Sau 30 ngày, hệ thống tự động trừ cước và gia hạn thêm 30 ngày sử dụng cho khách hàng. Bài hát sẽ không được gia hạn thành công nếu xảy ra một trong các trường hợp sau:
+ Khách hàng đã hủy dịch vụ
+ Tài khoản gốc của khách hàng không đủ cước theo giá bài hát tại thời điểm gia hạn,
+ Khách hàng đã xóa bài hát khỏi bộ sưu tập
+ Bài hát bị xóa hoặc ẩn trên hệ thống
6. Tôi muốn biết trong bộ sưu tập có những bài nhạc chờ nào bằng cách nào ?
- Quý khách soạn tin TIM SUU TAP gửi 1221
- Truy cập website http://Imuzik.com.vn
7. Muốn biết mình đang cài đặt những bài hát nào là bài hát mặc định thì làm thế nào?
- Quý khách truy cập website http://Imuzik.com.vnvà truy cập vào phần cài đặt “Thiết lập cuộc gọi đến”
8. Muốn cài đặt một hoặc một số bài hát làm nhạc chờ mặc định cho toàn bộ thuê bao gọi đến trong ngày thì làm thế nào ?
Quý khách soạn tin MD Mãsố gửi 1221Hoặc truy cập website http://Imuzik.com.vnvà truy cập vào phần cài đặt “Thiết lập cuộc gọi đến”
9. Trong thời gian tạm ngừng dịch vụ có tính cước thuê bao tháng Imuzik hay không?
- Trong thời gian tạm ngừng dịch vụ, hệ thống vẫn tính cước như mức bình thường
10. Khi copy nhạc chờ Imuzik qua tính năng Onekey Copy, ngoài cước nội dung bài hát, có tính cước nào khác không?
- Quý khách không bị mất thêm chi phí nào khác ngoài chi phí giá cước bài hát
11. Làm thế nào để xóa bài hát trong bộ sưu tập?
- Quý khách soạn tin XOA Mãsố gửi 1221.
12. Ngoài dịch vụ nhạc chờ ra, Imuzik còn có sản phẩm dịch vụ nào nữa không?
- Imuzik là một thương hiệu đã được đăng ký bản quyền của Viettel bao gồm tất cả các sản phẩm liên quan đến âm nhạc như nhạc chờ, nhạc chuông, nghe nhạc online, tải bài hát chất lượng cao, dịch vụ quà tặng âm nhạc…
- Viettel đang hoàn thiện những sản phẩm âm nhạc Imuzik để phục vụ được tối đa nhu cầu về thưởng thức âm nhạc - một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả khách hàng đang sử dịch các dịch vụ trên mạng viễn thông Viettel.