TIN TỨC

50.000 người đến xem BTS biểu diễn tại Mỹ

Thứ hai, 29/11/2021 10:00 GMT+7

Khoảng 50.000 khán giả đã có mặt tại đêm diễn đầu tiên của BTS, trong khuôn khổ chuyến lưu diễn kéo dài 4 ngày tại Mỹ. Đây cũng là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm nhạc Hàn Quốc này kể từ năm 2019.

Tại Los Angeles (Mỹ), các khán đài của SoFi Stadium chật kín người hâm mộ nhóm nhạc nam BTS. Bên ngoài sân vân động, các gian hàng bán đồ lưu niệm của BTS cũng đông đúc không kém. Thậm chí nhiều người hâm mộ đã có mặt từ hơn một ngày trước khi buổi biểu diễn chính thức bắt đầu. Đây cũng là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm nhạc BTS kể từ năm 2019, vì đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động chỉ diễn ra trực tuyến.

Khán đài SoFi Stadium tại Los Angeles (Mỹ) trong đêm diễn đầu tiên của nhóm BTS. Nguồn: Yonhap

Nhóm BTS đã mở màn buổi biểu diễn đặc biệt này bằng các bài hát nổi tiếng như "Dynamite" và "Butter". Suốt hai giờ đồng hồ, đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn "Permission to Dance On Stage" đã diễn ra cực kỳ sôi động và ngập tràn hoa giấy, khói và pháo sáng. Các màn hình lớn được bố trí nhiều nơi, giúp khán giả dễ dàng dõi theo giọng hát và bước nhảy mượt mà của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Các thành viên BTS cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo trong đêm diễn. Họ xuất hiện trong bộ đồng phục toàn màu trắng, bạc; sau đó lần lượt "biến hóa" sang những bộ đồ lịch lãm, phong cách thập niên 70 sôi nổi và những thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 90 với denim, mũ lưỡi trai ngược, áo khoác neon nhiều màu…

Nhóm BTS có buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên kể từ năm 2019. Nguồn: Invision/Variety

Theo Yonhap, chuyến lưu diễn "Permission to Dance On Stage" của BTS sẽ kết thúc vào ngày 2/12 (theo giờ địa phương) và toàn bộ vé của những đêm diễn đã được bán hết. Ngoài chuyến lưu diễn này, trong thời gian ở Mỹ nhóm BTS còn tham gia show "The Late Late Show with James Corden" của đài CBS và biểu diễn tại chương trình phát thanh iHeartRadio Jingle Ball Tour./.


 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07