TIN TỨC

Hồ Ngọc Hà nói về việc bị bắt gặp vào khách sạn cùng Kim Lý lúc nửa đêm

Thứ năm, 21/09/2017 12:12 GMT+7

Nữ ca sĩ từng nhiều lần ra vào khách sạn này nhưng cách đây vài hôm lại bị paparazzi khi đi cùng 'bạn trai tin đồn'.

Tối 20/9, Hồ Ngọc Hà có buổi họp báo ra mắt DVD liveshow 'Love songs - Cả một trời thương nhớ' tại TP HCM. Ca sĩ mặc bộ đầm lộng lẫy của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, khoe vai trần gợi cảm và vóc dáng quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà vừa từ châu Âu về, lập tức có mặt tại sự kiện để giới thiệu đến báo giới và khán giả sản phẩm mới nhất của cô. Hôm nay, nữ ca sĩ lại lên đường đi Mỹ lưu diễn.

Liveshow 'Love songs 2017' của Hồ Ngọc Hà diễn ra hôm 22/8, đến nay chưa đầy một tháng, nhưng ê-kíp của cô đã hoàn thành phần hậu kỳ và chính thức tung DVD khiến mọi người bất ngờ. Đây là khoảng thời gian kỷ lục vì từ xưa đến nay, các ca sĩ Việt Nam phải mất ít nhất 3 tháng, hoặc từ 6 tháng đến một năm mới phát hành DVD liveshow.

Liveshow đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông, nghệ sĩ và khán giả khiến Hồ Ngọc Hà hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bị những lời khen làm 'mờ mắt' mà luôn lắng nghe những chia sẻ chân thành để cố gắng hơn nữa. Cô trân trọng những góp ý, chỉ ra cho cô biết điều đã làm được và chưa được trong show. Còn với những ý kiến tiêu cực về mình, Hồ Ngọc Hà sẽ lắng nghe những bình luận có thiện chí. Ngược lại, cô không để tâm để giữ cho tinh thần thoải mái.

DVD sẽ được giữ đúng tinh thần live của chương trình. Toàn bộ từng hơi thở, lời ca, từng câu chuyện mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong show cũng được giữ nguyên.

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng giải thích chuyện cô bị paparazzi khi 'đi khách sạn' cùng Kim Lý cách đây vài hôm. Bữa đó, Hồ Ngọc Hà hát ở phòng trà xong, được Kim Lý tháp tùng đi xem bản demo của DVD tại công ty của người quản lý. Mà công ty của người này lại đặt văn phòng tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM. Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ, lần nào cô đến văn phòng họp cùng quản lý cũng bị người khác nhìn bằng ánh mắt 'lạ'. Cô biết chắc chắn đã bị hiểu lầm nhưng không thể giải thích.

Bản thân Hồ Ngọc Hà khi cầm trên tay DVD cũng rất bất ngờ, vì ê-kíp đã thực hiện quá chỉn chu, kỹ lưỡng trong vòng chưa đầy 1 tháng. Vài ngày trước, cô chỉ mới xem bản demo lúc nửa đêm.

Đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà tối qua có người mẫu Lilly Nguyễn (trái) và Phí Phương Anh.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Stylist Kye Nguyễn.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Nhạc sĩ Hoài Sa.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08