TIN TỨC

Anh cả của Super Junior úp mở nhóm trở lại

Thứ tư, 08/06/2016 10:32 GMT+7

Trong bài post trên trang cá nhân, Lee Teuk sử dụng những cụm từ ẩn ý về sản phẩm mới của nhóm.

Mới đây, trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior đăng loạt cụm từ tag trên Instagram cá nhân, trong đó có "cuối cùng thì", "sự trở lại", "năm tới".

Anh cả của Super Junior úp mở nhóm trở lại

Lee Teuk – trưởng nhóm úp mở về sự trở lại của Super Junior. Ảnh: Nate

Theo bài viết mới này, người hâm mộ đoán rằng Lee Teuk đang ám chỉ đến việc Super Junior đang chuẩn bị cho sản phẩm vào năm tới, dù gần đây thành viên Kang In vướng vào scandal gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Một số fan sau đó đề nghị công ty quản lý rút Kang In ra khỏi nhóm để không ảnh hưởng đến những thành viên khác. Cách đây vài ngày, những hình ảnh của Kang In trong show thực tế Law of the Jungle in Papua New Guinea đã bị xóa bỏ. Hiện anh đang tạm ngừng hoạt động. Số khác cho rằng Lee Teuk đang thăm dò phản ứng của người hâm mộ về sự trở lại của Super Junior trước vụ việc của Kang In.

Anh cả của Super Junior úp mở nhóm trở lại

Super Junior trong Devil ra mắt năm ngoái.

Năm ngoái, Super Junior phát hành album Devil và Magic, sau đó tạm ngừng hoạt động với tư cách nhóm. 2 thành viên Yesung và Kyuhyun gần đây có những dự án solo khá thành công. Kyuhyun vừa kết thúc tour diễn thành công ở Nhật. Còn Yesung cũng đang có loạt concert riêng. Trong khi đó, Super Junior còn các thành viên đang nhập ngũ là Eunhyuk, Shindong, Sungmin, Donghae và Siwon.

Theo Zing


 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07