TIN TỨC

Baby Shark tiếp tục ra mắt bộ sưu tập NFT mới

Chủ nhật, 19/06/2022 11:00 GMT+7

Tài sản NFT mang chủ đề yêu thích của trẻ em nhưng không dành cho trẻ em.

Pinkfong, công ty đứng sau "Baby Shark"- bài hát thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube, đã công bố một dự án NFT có tên "Baby Shark: Collection No. 2".

Các NFT trong bộ sưu tập này bao gồm tất cả 10.000 NFT, giới thiệu tạo hình nghệ thuật của cá mập con và phần còn lại của gia đình cá mập, nó tương tự như bộ sưu tập "tạo sinh" Bored Ape nổi tiếng.

Đây sẽ là bộ sưu tập NFT thứ 2 có Brooklyn (TIL, tên chú cá mập con) và gia đình của nó. Vào tháng 12/2021, Pinkfong đã công bố bộ sưu tập NFT Baby Shark (6 hình ảnh tái hiện gia đình Baby Shark) đầu tiên của mình lên MakersPlace và đã bán hết ngay lập tức.

Chắc chắn Pinkfong không có ý định thu hút trẻ con "đổ tiền" để đầu tư NFT, dường như các tài sản này được viết ra cho các nhà đầu tư và người lớn. Tuy nhiên, không chắc rằng người lớn nào sẽ tiếp tục bỏ tiền ra để trở thành một phần của cộng đồng... Baby Shark.

Trong thông báo về sự kiện lần thứ hai công bố tài sản NFT được tổ chức vào ngày 20/6 tới, Pinkfong mô tả sự kiện này như một đêm nhạc giải trí và kết nối tuyệt vời. Thậm chí, trang web của Pinkfong còn nói rằng, công ty muốn "định nghĩa những khoảnh khắc đầu tiên của tuổi thơ". Đây vốn là điều không hay ho gì khi "bơm" vào tuổi thơ con trẻ những tài sản đầu cơ, theo tác giả của The Verge.

(Theo The Verge)

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08