TIN TỨC

Bằng Kiều - Thanh Hà - Uyên Linh nồng nàn, say đắm trong đêm nhạc tại TP Vinh

Thứ hai, 16/10/2017 00:04 GMT+7

Các nghệ sĩ đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn với tên gọi Để nhớ một thời ta đã yêu cho khán giả tại TP Vinh.

Tối 14/10, lần đầu tiên ca sĩ Bằng Kiều cùng những ca sĩ khách mời Thanh Hà, Uyên Linh và Dương Edward đã có một đêm nhạc thật trọn vẹn với đầy đủ ý nghĩa dành tặng các khán giả tại TP Vinh.

220340_a5f3a0924.jpg

Uyên Linh xuất hiện trong tiếng vỗ tay nồng ấm và nhiều khán giả gọi tên cô như một sự thân quen, dù đây cũng chỉ mới là lần thứ hai Linh đến thành phố Vinh để biểu diễn. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc khá quen thuộc Chờ người nơi ấy. Ngoài ra cô cũng chinh phục khán giả qua ca khúc Còn tuổi nào cho em với bản phối mới cùng chất giọng đẹp, nội lực.

220340_a5f3a1039.jpg

Đã khá lâu Bằng Kiều mới cùng Uyên Linh hát lại ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo - Em về tinh khôi. Khán giả trong khán phòng đều hát theo hai ca sĩ. Họ như hòa vào âm nhạc và ca từ đẹp đẽ của bài hát một thời gắn bó với những người Việt trẻ bằng cả ca từ và giai điệu trong sáng.

220341_a5f3a1072.jpg

Bằng Kiều với những ca khúc đã đóng đinh tên tuổi như Buồn ơi chào mi, một nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương hay ca khúc nhạc Pháp lời Việt - Lại gần hôn anh đã một lần nữa mang anh tới gần hơn với khán giả của mảnh đất nắng gió miền Trung. 

220342_a5f3a1136.jpg

Ca sĩ Thanh Hà lần đầu tiên đến với khán giả thành Vinh bằng sự bối rối và đáng yêu vô cùng. Bằng Kiều trêu bạn rằng: 'Chỉ cần đẹp là được rồi'.

220342_a5f3a1128.jpg

Tuy nhiên, không chỉ có nhan sắc, cô ca sĩ có đôi mắt biếc xanh còn gây ấn tượng với khán giả bởi sự nồng nàn không thể tha thiết hơn trong bản tình ca Chờ người, hay ca khúc nhạc ngoại lời Việt Mưa trên biển vắng, Khi em đã yêu.

220342_a5f3a1116.jpg

Khi phần trình diễn của Thanh Hà kết thúc, sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục làm bừng sáng Nhà văn hóa lao động TP Vinh bằng ánh sáng của hàng ngàn chiếc điện thoại của khán giả. Không chỉ là những bản tình ca quen thuộc và gắn bó tên tuổi, Bằng Kiều còn chứng minh bản thân mình thực sự là một ngôi sao lớn khi thể hiện bản rock ballad Đổi thay đầy lửa trên sân khấu.

220339_a2.jpg

Ngoài Bằng Kiều - ngôi sao chính của đêm, sân khấu đêm qua còn có sự hiện diện của người đẹp Đinh Hiền Anh. Được đào tạo bài bản về thanh nhạc tại trường Đại học văn hoá nghệ thuật quân đội, Hiền Anh hát solo Mùa thu cho em, Một mai em đi và song ca một vài ca khúc với Bằng Kiều.

220340_a5f3a0901.jpg

Trước đó, Dương Edward mở đầu đêm nhạc bằng liên khúc Tình đơn phương - Ngày mai em đi với cách xử lý rất ấm áp, hiện đại. Mặc dù mới chạm được tới trái tim những cư dân mạng bằng bản cover nổi tiếng một thời, nhưng chàng ca sĩ trẻ này đã chinh phục được khán giả thành Vinh bằng cách xử lý ca khúc khá văn minh, sáng tạo trên sân khấu trực tiếp.

Ngoại hình đẹp, giọng hát đẹp và sáng, lại được đào tạo tại cái nôi của nền thanh nhạc khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc đương đại 7 năm tại Luân Đôn, con đường đi đến nghệ sĩ chuyên nghiệp không phải là quá xa vời với Dương Edward.

Vào sáng 15/10, ca sĩ Bằng Kiều cùng với ê-kíp đã có chuyến từ thiện về trại phong ở huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An và trở lại Hà Nội trong buổi chiều tối cùng ngày.

 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07