TIN TỨC

Bằng Kiều trở lại với sân khấu Đêm tình nhân 4 được đầu tư gần 7 tỷ đồng

Thứ tư, 16/08/2017 09:26 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Liveshow Đêm Tình Nhân từ số 1 đến số 3, với sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt Nam đã bước sang năm thứ 4 với một diện mạo hoàn toàn mới.

Với mong muốn đêm nhạc chính là một điểm hẹn cho những cặp đôi đang yêu, đã yêu và sắp yêu, mỗi năm Đêm tình nhân sẽ đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đều là những cung bậc cảm xúc đẹp nhất trong tình yêu, với những sắc màu, trạng thái của hành trình tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi.

Khác biệt so với 3 số trước, Đêm tình nhân 4 lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa làm Giám đốc âm nhạc, phần biên tập vẫn do ca sỹ Bằng Kiều đảm nhiệm. Khán giả sẽ được đắm mình trong một phong cách âm nhạc cực kỳ đặc biệt, sẽ là những mảng màu sắc mới, những cảm xúc khác lạ và những sự kết hợp chưa từng có trên sân khấu giữa các ca sỹ. Đồng thời, mỗi show diễn BTC sẽ giới thiệu những gương mặt mới, đó là sự khác biệt lớn của chuỗi chương trình.

090856_bangkieu.jpg 

Bằng Kiều đảm nhận biên tập âm nhạc cho Đêm tình nhân 4

Nếu như khán giả đã từng thấy ở những Đêm tình nhân trước là những câu chuyện tình yêu nồng nhiệt, đa sắc màu thì những câu chuyện tình giản dị, nồng nàn được kể bằng âm nhạc sẽ xuất hiện trong toàn bộ không gian lãng mạn, ngọt ngào của Đêm Tình Nhân 4.

Đêm nhạc sẽ đưa khán giả trở về với những cảm xúc và hoài niệm một thời với những bản tình ca bất hủ về tình yêu thật đẹp của các nhạc sỹ nổi tiếng như Lam Phương, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Đức Huy… Đó là những giai điệu da diết, đầy ấm áp trong Niệm Khúc Cuối, Anh Còn Nợ Em, Tình Bơ Vơ, Mưa Đêm Ngoại Ô, Bài Tango Cho Em, Mười Năm Tình Cũ... với các ngôi sao hải ngoại không thể thiếu được của chuỗi Đêm Tình Nhân như Bằng Kiều, Quang Lê, Minh Tuyết, Thanh Hà.

090856_kieu.jpg 

Bằng Kiều trên sân khấu Đêm tình nhân

Còn nhớ Đêm tình nhân 3, Minh Tuyết đã 'giận dỗi' Bằng Kiều vì anh 'ngỏ lời' muộn khiến cô không thể góp mặt trong đêm nhạc. Sự xuất hiện của cô trong Đêm tình nhân 4 cho thấy họ vẫn luôn là một cặp đôi đẹp trên sân khấu Đêm tình nhân. Vẫn như mọi năm, MC Kỳ Duyên duyên dáng sẽ vẫn là người kết nối khán giả với nghệ sỹ trong chương trình.

Bên cạnh đó, những nhân tố mới trong liveshow số 4 như Elvis Phương, Kỳ Phương Uyên, đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sỹ Hương Thủy lần đầu tiên trở về sân khấu Việt Nam sẽ là những điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho chương trình. Mặc dù đã chính thức nhận lời mời của BTC đêm nhạc, nhưng Hương Thủy vẫn luôn cảm thấy hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên sau 15 năm chị mới đứng trên sân khấu Việt Nam, hát tặng khán giả những ca khúc sâu lắng nhất của mình. Nữ ca sỹ cho biết đã chuẩn bị rất kỹ những ca khúc của mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho Hương Thủy.

090856_huongthuy.jpg 

Nữ ca sĩ Hương Thủy góp mặt trong chương trình sau 15 năm rời xa sân khấu Việt Nam.

Ca sỹ khách mời Quang Dũng sẽ đến với khán giả vẫn với những ca khúc quen thuộc của anh cùng chất chất giọng ấm áp, nồng nàn đi vào lòng người sẽ cùng toàn bộ nghệ sỹ của đêm nhạc dẫn dắt khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, tạo nên một 'đêm hẹn hò' không thể nào quên cho khán giả.

Không gian âm nhạc năm nay được Đạo diễn Phạm Hoàng Giang chuẩn bị ý tưởng ngay từ khi kết thúc Đêm tình nhân 2016. Theo anh, với chất liệu nhạc xưa xuyên suốt toàn bộ chương trình, sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt để tạo nên một không gian đầy hoài niệm, đưa khán giả lên 'cỗ máy thời gian' để trở về với thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước, cùng ôn lại câu chuyện tình của chính mình và cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi được tay trong tay với 'người tình' trong đêm của tình nhân. Tổng kinh phí tổ chức được dự kiến tới gần 7 tỷ đồng.

Đêm tình nhân 4 sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 30/9/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ: Elvis Phương, Bằng Kiều, Quang Lê, Quang Dũng, Minh Tuyết, Thanh Hà, Hương Thuỷ, Kỳ Phương Uyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.