TIN TỨC

BLACKPINK kết hợp với tạp chí Rolling Stone trong một 'dự án đặc biệt'

Thứ ba, 24/05/2022 08:20 GMT+7

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Rolling Stone lẫn công ty YG đều chưa tiết lộ thêm về dự án đặc biệt này.

Cách đây vài ngày, tạp chí Rolling Stone khiến những người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng bất ngờ khi đăng tải đoạn video bí ẩn, trong đó chi ghi tiêu đề 'BLACKPINK X Rolling Stone'. Đến ngày hôm qua, tạp chí này tiếp tục hé lộ một lịch trình của BLACKPINk với nhiều thành phố lớn. Phía tạp chí cũng khẳng định đây là một dự án 'khủng' đang được thực hiện tại Los Angeles, New York và Seoul. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng tò mò và háo hức đón đợi.

Nếu để ý kĩ tới thông báo đấy, khán giả sẽ nhận ra tạp chí đã gắn thêm thông tin về cửa hàng Rolling Stone, như vậy có thể dự đoán rằng sản phẩm hợp tác giữa BLACKPINk và tạp chí này sẽ sớm được lên kệ. Nếu như các cô nàng xứ sở kimchi xuất hiện trên trang bìa tạp chí, BLACKPINK sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khi trở thành nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên từng xuất hiện trên bìa tạp chí Rolling Stone danh giá. Trước đó, chỉ có hai nhóm nhạc nữ từng có mặt trên trang bìa này, đó là 2 huyền thoại Spice Girls và Destiny's Child.

 

Đầu năm nay, nhiều tin đồn liên quan đến việc BLACKPINK quay trở lại thị trường âm nhạc đã được nổ ra, thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc K-Pop. Tuy vậy, thời gian chính xác cho sự trở lại này vẫn chưa được tiết lộ. Giờ đây, với ấn phẩm bí ẩn cùng Rolling Stone, khán giả cũng như người hâm mộ tiếp tục hồi hộp và tin rằng có thể sự trở lại của BLACKPINK đang đến rất gần.

Chưa dừng lại ở đó, chính giám đốc truyền thông của Rolling Stone cũng xác nhận sự kết hợp này là 'một bí mật bị tra tấn để giữ kín trong nhiều tháng'. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm nhạc đã bắt đầu dự án này từ lâu và đã đến lúc bùng nổ. Nếu như BLACKPINK quay trở lại đường đua âm nhạc trong những tháng tới, nhiều khả năng nhóm sẽ tiếp tục lập nên nhiều kỉ lục mới.

Theo Hà Linh (Theo Allkpop)/Vtv.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08