TIN TỨC

BTS áp đảo trên BXH thương hiệu tháng Hai nhưng phản ứng tiêu cực cao

Thứ hai, 14/02/2022 16:00 GMT+7

Dù Jimin gần đây mất vị trí độc tôn trên BXH các thành viên nhóm nhạc nam nhưng vẫn khó có ban nhạc nam nào vượt mặt được BTS.

Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nhạc nam trong tháng 2/2022. BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc nam, thu thập từ ngày 12/1/2022 tới ngày 12/2/2022 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng. BTS đứng đầu danh sách này tháng thứ 45 liên tiếp với điểm thương hiệu cách biệt là 11.984.394 điểm, tăng nhẹ 8,68% so với tháng trước.

Cum từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”, trong khi các từ liên quan được xếp hạng cao là “tăng”, “cảm ơn”, “vượt qua” và “giải thưởng”. Tuy nhiên, phân tích tích cực – tiêu cực về nhóm cho thấy chỉ có 76,05% phản ứng về nhóm là tích cực, khá thấp so với trước đây.

NCT đứng vị trí thứ hai với điểm thương hiệu 3.964.297, tăng 8,79% so với tháng trước. Trong khi đó, Seventeen chốt lại top 3 với điểm sát nút 3.610.624.

The Boyz leo lên vị trí thứ tư tháng nay khi tăng đột biến 40,77%, đạt tổng điểm 2.991.577. Cuối cùng, Wanna One, dù với chỉ một đĩa đơn trở lại, lọt vào top 5 với 2.832.756 điểm.

Ai Cùng Em

Phúc Hoàng

02
Mơ Một Giấc Mơ

Nguyễn Đình Vũ - Tăng Phúc

03
Vào Hạ

NaaiG - Hiền Ngân

05
Thanh Xuân

Da Lab

06
Học cách yêu em

Shine Thành Anh

07
09
Lao Tâm Khổ Tứ

Thanh Hưng Idol

10
Hạ Tan

Sean - Tweny

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
Lao Tâm Khổ Tứ

Thanh Hưng Idol

05
Mơ Một Giấc Mơ

Nguyễn Đình Vũ - Tăng Phúc

06
Ai Cùng Em

Phúc Hoàng

07
Thanh Xuân

Da Lab

09
Hoa Hồng

Hà Anh Tuấn

10