Thứ hai, 14/02/2022 16:00 GMT+7
Dù Jimin gần đây mất vị trí độc tôn trên BXH các thành viên nhóm nhạc nam nhưng vẫn khó có ban nhạc nam nào vượt mặt được BTS.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nhạc nam trong tháng 2/2022. BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc nam, thu thập từ ngày 12/1/2022 tới ngày 12/2/2022 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng. BTS đứng đầu danh sách này tháng thứ 45 liên tiếp với điểm thương hiệu cách biệt là 11.984.394 điểm, tăng nhẹ 8,68% so với tháng trước.
.jpg)
Cum từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”, trong khi các từ liên quan được xếp hạng cao là “tăng”, “cảm ơn”, “vượt qua” và “giải thưởng”. Tuy nhiên, phân tích tích cực – tiêu cực về nhóm cho thấy chỉ có 76,05% phản ứng về nhóm là tích cực, khá thấp so với trước đây.
NCT đứng vị trí thứ hai với điểm thương hiệu 3.964.297, tăng 8,79% so với tháng trước. Trong khi đó, Seventeen chốt lại top 3 với điểm sát nút 3.610.624.
.jpg)
The Boyz leo lên vị trí thứ tư tháng nay khi tăng đột biến 40,77%, đạt tổng điểm 2.991.577. Cuối cùng, Wanna One, dù với chỉ một đĩa đơn trở lại, lọt vào top 5 với 2.832.756 điểm.
.jpg)