TIN TỨC

Các tuyển thủ tiếp tục cháy hết mình trong tập 5 Street Dance Việt Nam

Thứ hai, 23/05/2022 08:40 GMT+7

Tập 5 của Street Dance Việt Nam vào 22h30 - 20/5 trên YouTube Street Dance Việt Nam và trên VTVcab 12 vào 12h30 - 21/5.

Ngày 20/5, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam lên sóng tập 5. Vòng Hot Chair tiếp tục diễn ra với sự góp mặt của khách mời đặc biệt Ibuki Imata - tuyển thủ nữ xinh đẹp người Nhật Bản đến từ Street Dance of China.

Tương tự tập 4, Ibuki Imata sẽ cùng 4 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần bình chọn cho từng phần trình diễn của các tuyển thủ, quyết định người được thăng hạng vào vòng trong.

Tập 5 của Street Dance Việt Nam sẽ diễn ra khắc nghiệt hơn bởi số lượng khăn ngày càng ít, nhưng số lượng tuyển thủ chờ đợi thi đấu vẫn còn khá nhiều và thời gian ghi hình liên tục tới rạng sáng. Nhiều tuyển thủ đã phải ra về trong tiếc nuối, nhưng cũng không thiếu những màn trình diễn ấn tượng, được đầu tư từ câu chuyện đến phần âm nhạc, biên đạo mang đủ cung bậc cảm xúc.

Đặc biệt, để giành được cơ hội thăng hạng, các tuyển thủ còn lại đã cháy hết mình trong những phần battle đỉnh cao, bùng nổ skills và tinh thần nhảy đường phố. Trong tập 5, tuyển thủ Lê Hiếu (BBoy B4), thể loại Breaking cũng nhận số phiếu tuyệt đối 4/4 từ Ban giám khảo.

Là một dancer từng giành Huy Chương Vàng Olympic trẻ, Á quân Thử thách cùng bước nhảy, Lê Hiếu đem vào phần trình diễn những skills khó và mãn nhãn.

Khán giả hâm mộ có thể đón xem tập 5 của chương trình vào 22h30 – 20/5 trên YouTube Street Dance Việt Nam và trên VTVcab 12 vào 12h30 – 21/5.

Theo PV/Vtv.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08