TIN TỨC

Căng tràn nhiệt huyết âm nhạc cùng Imuzik Kết nối đam mê

Thứ bảy, 12/08/2017 15:25 GMT+7

Ngày 15/8 tới đây, tại Đại học Thái Bình, đêm nhạc Imuzik - kết nối đam mê sẽ lôi cuốn sự chú ý của giới trẻ với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đang hot như: Chi Dân, Quỳnh Nga, Đăng Khôi, Minh Vương

Ca khúc 1,2,3,4 của Chi Dân đã ở trong top 5 của các bảng xếp hạng nhạc Việt rất lâu và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ca sĩ Đăng Khôi cũng đang làm mưa làm gió với sự trở lại showbiz đầy ấn tượng cùng single Nguyện làm tri kỷ. Sự góp mặt của nữ ca sĩ Quỳnh Nga, nam ca sĩ Minh Vương, DJ T.E.A cũng sẽ hứa hẹn mang tới những tiết mục đầy ấn tượng tới khán giả.

Các ca khúc sẽ biểu diễn trong chương trình được chính những người yêu âm nhạc trên khắp đất nước tạo ra qua hệ thống bình chọn Imuzik. Một chương trình do khán giả, của khán giả và được thực hiện vì khán giả. Những bữa tiệc buffet âm nhạc chọn món trước này chắc chắn sẽ để lại nhiều dư âm trong lòng công chúng.

Âm nhạc là những câu chuyện được kể bằng những giai điệu trầm bổng, đi vào lòng người và sẽ mang lại những cảm xúc rất thật. Ca sĩ là những người kể những câu chuyện đó trên sân khấu, lôi cuốn khán giả bằng sự đam mê chảy truyền qua những câu hát, lời ca. Hãy đến một mình, cùng người thương, hay cùng bạn bè, để cùng trải nghiệm bữa tiệc âm thanh đầy sắc màu Imuzik tạiĐại học Thái Bình.

Đây là đêm diễn thứ ba trong chuỗi sự kiện Imuzik - mang đến phong cách thưởng thức âm nhạc mới tới giới trẻ. Qua những đêm diễn, cộng đồng yêu âm nhạc trên khắp cả nước tương tác cùng nhau khăng khít hơn. Cùng Imuzik, các ca sĩ sẽ đem tình yêu âm nhạc lan rộng trên khắp cả nước, khiến tất cả hoà mình vào một văn hoá nghe nhạc mới mẻ và văn minh.

Chương trình sẽ được livestream trên Fanpage Imuzik https://www.facebook.com/nhaccho.imuzik/ và website Imuzik http://imuzik.com.vn/ vào 19h30 ngày 15/8/2017

 

 

 

 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05