TIN TỨC

Cặp đôi oan gia trái chủ Nathan Lee và Cao Thái Sơn lại khịa nhau, Sơn khẳng định chưa nghe Lee hát 'Yêu thương chưa về'

Thứ bảy, 09/04/2022 08:00 GMT+7

Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng về việc bị Nathan Lee mua liên tục bản quyền các bài hit của mình thời gian gần đây.

Ngày 1/4, Nathan Lee chính thức tung MV Yêu thương quay về - một bản hit của Cao Thái Sơn và cũng là một trong những bài hát mà Nathan Lee đã mua bản quyền.

Cuộc đấu của hai kỳ phùng địch thủ chính thức bắt đầu sau 1 loạt trận võ mồm chiến đấu trên mạng. Cư dân mạng ban đầu chưa hiểu vì sao có cuộc đấu này cho đến khi Nathan Lee với 1 thái độ công tử không có gì ngoài tiền tuyên bố: Ghét thì mua thôi...

Cũng phải thừa nhận, là một siêu mẫu nhưng Nathan Lee có một giọng ca hiếm hiện nay. Anh sở hữu giọng nam cao khỏe trầm ấm, quãng rộng, ngân rung vô cùng mềm mại, cột hơi vững chắc khiến cho bài hát khó cỡ nào anh cũng hát rất nhẹ nhàng truyền cảm.

So với bài hát gốc, có thể nói là một chín một mười, Nathan Lee có giọng ca đỉnh hơn, nhưng dù sao đây cũng là hit từ xưa của Cao Thái Sơn và người ta cũng đã nghe anh hát quen rồi.

Mới đây, khi được hỏi đã nghe Nathan Lee hát ca khúc của mình chưa, Cao Thái Sơn đã rất điềm tĩnh và cười trả lời: Chưa nghe.

Cao Thái Sơn cũng tỏ ra khá thoải mái khi có người hát ca khúc này. Liệu có phải đây là bài hát đầu tiên nên Cao Thái Sơn vẫn cảm thấy chấp nhận được? Không biết sau khi Nathan Lee hát hết 7 ca khúc mua bản quyền và đều là hit của mình thì Cao Thái Sơn sẽ có thái độ thế nào?

Cao Thái Sơn chia sẻ rằng: Hãy để cho khán giả khắp mọi lứa tuổi cùng được thưởng thức, càng nhiều người thể hiện, càng nhiều người hát hay thì sẽ thổi hồn, phong cách vào những bài hát. Sơn nghĩ là chúng ta hãy hưởng ứng và ủng hộ thôi, không vấn đề gì cả'.

Khác với thái độ khá hùng hổ sẵn sàng đánh nhau trên mạng, khi được hỏi ở ngoài đời, anh lại có vẻ nhún nhường trước kỳ phùng địch thủ.

Hiện tại, MV của Nathan Lee đã có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube sau 1 tuần ra mắt vượt kỷ lục mà Cao Thái Sơn từng làm được trước đây.

Theo FIZA/vtc.vn