TIN TỨC

Cùng đứng chung một sân khấu nhưng aespa bị chê là nhóm nhạc Kpop hát tệ hại không cháy bằng BLACKPINK

Thứ ba, 26/04/2022 07:30 GMT+7

Bên cạnh nhiều đánh giá tích cực tại phần trình diễn tại Coachella 2022, Aespa vẫn không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Aespa là nhóm nhạc mới của nhà SM, được công ty 'nâng như nâng trứng' từ khi mới debut. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ, aespa nhanh chóng gặt hái nhiều thành công và có một chỗ đứng vững chắc tại K-pop.

Nhóm nhạc nữ khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên và hãnh diện khi góp mặt tại buổi biểu diễn tại Coachella 2022.

Aespa khuấy động khán giả bằng nhiều bản hit như Aenergy,Black mamba, Savage, Next level,..... Mặc dù đã cố gắng đốt cháy sân khấu bằng nhiệt huyết của mình nhưng chất lượng và sức hút của aespa tại lễ hội âm nhạc đình đám thế giới khiến dân tình không khỏi bàn cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng aespa không đủ sức làm chủ sân khấu và sánh ngang với các đàn chị khi biểu diễn tại Coachella như 2NE1, BLACKPINK. 

Khi quan sát màn trình diễn của Aespa, chúng ta có thể thấy 'em út' nhà SM biểu diễn live hoàn toàn trên nền nhạc gốc của các bài hát mà không hề có một bản remix mạnh và máu lửa đủ sức khuấy động không khí khán giả.

Ở Coachella 2019, BLACKPINK biểu diễn liveband và không dùng nhạc nền mở sẵn như aespa. Nhiều ý kiến cho rằng nhóm hát còn yếu, nhiều phần kĩ năng chưa được trình diễn tốt.

Chưa dừng lại ở đó, khi quan sát lại khoảng khắc aespa trình diễn có thể thấy khán giả khá thưa thớt, dường như chẳng ai mặn mà với phần trình diễn. Câu hỏi được đặt ra rằng SM liệu có quá vội vàng khi đưa nhóm nhạc tân binh đến sân khấu nước ngoài lớn như vậy. 

Nhiều ý kiến bình luận đã được để lại: 'Aespa còn là một tân binh, việc thống trị sân khấu của nhóm vẫn còn kém', 'Tôi nhớ đến phần tình diễn trước của BLACKPINK rất tự nhiên và thú vị còn Aespa không được như thế', 'Performance của nhóm này chán thật sự luôn.

Fan ai thấy người ấy đỉnh chứ không phải fan như mình thấy chán lắm', 'Nhóm vẫn là tân binh non kinh nghiệm nên cảm giác Aespa bị quy mô của sân khấu và khán giả chèn ép nhiều quá'. 

 
 
Coachella là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức tại California (Mỹ). Buổi diễn âm nhạc thường quy tụ nhiều tên tuổi đình đám như Billie Eilish, Justin Bieber, The Weeknd, Harry Styles…. Ngoài những ngôi sao US-UK, Coachella xuất hiện nhiều giọng ca đến từ Kpop như BLACKPINK, 2EN1 và mới nhất là Aespa.
 
Theo Bilo/vtc.vn
 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03