TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng hát tặng, fan gần trăm tuổi nghẹn ngào vì gặp thần tượng

Thứ bảy, 06/08/2022 09:00 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không còn là cái tên xa lạ với làng giải trí Việt Nam sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cùng với đó, anh là gương mặt sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại làng giải trí.

Cho đến mới đây, anh đã khiến dư luận xôn xao khi tạo bất ngờ cho một người hâm mộ lớn tuổi khi đến nhà và hát phục vụ riêng cho bà cụ trong ngày lễ.

Quất đồng phục ra sân bay đón luôn. Nhưng tất cả phải về nhì vì có một nữ hoàng fan đè bẹp tất cả. Một mình ngoại chấp hết! Sẽ có clip up lên nay mai nha! Theo như lời của con cháu thì ngoại chỉ bảo mở đúng nhạc của “anh đẹp trai” thôi. Mà phải remix nha. Nhạc buồn là ngoại ngủ ráng chịu. Sáng sớm thức dậy là phải mở cho ngoại. Ngoại gần sát 90 chứ nhiêu đâu”.

Đặc biệt, anh cũng tiết lộ việc được mời hát cho một người hâm mộ 90 tuổi sau thời gian theo dõi. Nam ca sĩ tiết lộ việc fan lớn tuổi này đã bật khóc khi được nhìn thấy thần tượng ở ngoài đời. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh bày tỏ sự tự hào, biết ơn khi nhận được tình yêu thương của người hâm mộ này.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Chỉ vì mệ thích quá nên cô con Út làm mọi cách để mời “anh đẹp trai” về hát cho ngoại nghe. Anh đẹp trai rất bất ngờ khi thấy ngoại khóc vì gặp đúng người trên tivi, trên điện thoại. Thật sự mình không dám nghĩ lại nhận được đặc quyền này từ một bà cụ 90. Lâu nay vẫn thấy các fan trẻ hay khóc, xỉu khi gặp các idol.

Hôm nay chính thức nhìn thấy từ khi mắt ngoại ướt dần, ướt dần và chảy dài xuống. Thật là cảm động, đời nghệ sĩ sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đến tận kiếp sau. Vẫn xin được làm Đàm Vĩnh Hưng của mọi nguời thêm một lần nữa”.

Angel Baby

Troye Sivan

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

05
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04