TIN TỨC

Dàn ca sĩ Việt quy tụ tại đêm nhạc lãng mạn bậc nhất Đà Lạt

Thứ tư, 20/04/2022 14:00 GMT+7

Chương trình âm nhạc Chuyện tình sẽ được tổ chức tại Đà Lạt vào 1/5/2022. Những cái tên đình đám như Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Sofia, Khói và Barry Nam Bảo

Nếu bạn trót phải lòng Đà Lạt bởi sự l ãng mạn, ngọt ngào mùa Hoa Anh Đào, tiếng rì rào của rừng thông, những con dốc nên thơ hay những ngày sương mù quá đỗi mộng mơ thì đừng nên bỏ qua những đêm nhạc trực tiếp. là điểm nhấn không thể bỏ qua trong dịp lễ 3/4 và 1/5 sắp tới tại thành phố hoa lãng mạn.

Có lẽ chẳng nơi nào lí tưởng hơn Đà Lạt để Chuyện bắt đầu hành trình chạm đến những cảm xúc sâu nhất của người nghe bằng âm nhạc. Hành trình ấy càng trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn khi được mở đầu bằng concerttại Dinh thự Đế Vương – Dinh ở Đà Lạt.

Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Sofia cùng rapper Khói, Barry Nam Bảo sẽ mang đến những bản tình ca đậm dấu ấn riêng. Khán giả sẽ còn được thưởng thức những bản phối độc đáo, mới lạ khác.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh chú trọng đến việc lựa chọn những giọng ca phù hợp. Họ không chỉ có danh tiếng mà còn phải sở hữu tiếng hát dễ dàng chạm đến cảm xúc người nghe.

Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương ngoài việc là những cái tên “ăn khách” thì giọng hát và kinh nghiệm sân khấu của hai bạn đủ để dẫn dắt và truyền tải tốt những câu chuyện mà chương trình muốn kể. Riêng những cái tên ca sĩ trẻ khác như: Sofia, Khói, Barry Nam Bảo cũng sẽ khiến cho khán giả có những góc nhìn đa chiều hơn trong câu chuyện mà chúng tôi muốn xây dựng.

“Chuyện tình sẽ sử dụng ban nhạc live toàn bộ. Các ca khúc hầu hết sẽ được phối mới, tạo cảm giác vừa quen vừa lạ đối với khán giả và chắc chắn sẽ là một đêm nhạc mãn nhãn – mãn nhĩ đối với người xem” - anh tâm sự.

Không chỉ được thưởng thức âm nhạc đặc sắc, live concert tại Đà Lạt lần này còn mang đến cho khán giả bữa tiệc cocktail, khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên đồi thông. Khán giả sẽ có dịp chụp ảnh tại Dinh thự Đế Vương, khám phá nét kiến trúc cổ điển đặc trưng của Pháp.

Chia sẻ về đêm nhạc lần này, Văn Mai Hương cũng không giấu được cảm xúc hồi hộp, hứng thú,

“Sẽ không thể thiếu những ca khúc “cộp mác” Văn Mai Hương và dĩ nhiên không thể thiếu Chuyện tình, ca khúc chủ đề của chương trình. Dẫu vậy, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức một bản phối mới, “chill” hơn, “Đà Lạt” hơn. Ngoài ra, phần kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn cũng hứa hẹn để lại ấn tượng trong lòng khán giả” - Văn Mai Hương cho biết.

Bùi Anh Tuấn cho biết, anh mong đợi vào sân khấu lần này. Nam ca sĩ thổ lộ: “Sân khấu của Chuyện tình được thiết kế rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho nghệ sĩ lẫn khán giả những trải nghiệm âm nhạc khó quên.

Trên sân khấu này, ngoài những phần trình diễn đơn, tôi cùng Văn Mai Hương, Khói, Sofia và Barry Nam Bảo đã tập luyện cho những bản song ca, mash-up, medley hết sức đặc sắc. Hãy đến để thưởng thức và cảm nhận, bạn nhé!”

Live concert ở Đà Lạt là nơi để các giọng ca tân binh Khói, Sofia và Barry Nam Bảo phô diễn năng lực. Khán giả cũng mong chờ họ sẽ thể hiện bản lĩnh sân khấu và chất giọng chinh phục khán giả.

Khuấy đảo các nền tảng nghe nhạc trực tuyến suốt thời gian qua, CHUYỆN TÌNH tiếp tục là nơi để ba giọng ca tân binh: Khói, Sofia và Barry Nam Bảo thể hiện bản lĩnh sân khấu cũng như sức hút của mình trước khán giả.

Đêm nhạc tại Đà Lạt quy tụ những tên tuổi chất lượng càng được khán giả trông đợi nhiều hơn. Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của chương trình.