TIN TỨC

Đang quẩy cực sung, DJ Mie bất ngờ khi suýt bị lửa phun trúng mặt

Thứ sáu, 06/05/2022 17:00 GMT+7

Sự xuất hiện của DJ Mie và Hồng Thanh tại đêm diễn ở Đà Nẵng khiến mọi người hứng thú. Nhưng sau đó có một sự cố nhỏ khiến khán giả hết hồn.

Đà Nẵng đã thật sự bùng cháy với đêm nhạc có mặt loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Dũng, rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, DJ Mie và Hồng Thanh diễn ra ngày 4/5 vừa qua. 

Đặc biệt, bộ đôi dễ thương DJ Mie và Hồng Thanh đã khuấy động sân khấu bằng những ca khúc cực cháy của mình. Cặp đôi đã tạo nên bất ngờ cho fan bằng bài hát Hãy cưới nhanh - sản phẩm chưa phát hành. Đây cũng là lần hiếm hoi DJ Mie cầm mic ca bài Lý thuyết là vậy - sản phẩm đầu tiên của nữ DJ. 

Nữ DJ Mie suýt bị lửa phun vào mặt, ngay sau đó cô đã lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục trình diễn.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, Mie vô tình tiến lại gần máy phun lửa của chương trình vào đúng lúc lửa được bắn ra. Rất may, cô đứng ở vị trí khá an toàn nên không bị ảnh hưởng quá nhiều. Tốc độ lửa phun mạnh và bất ngờ đã khiến cô hoảng hốt nhưng ngay sau đó có thể lấy lại được tinh thần và tiếp tục màn trình diễn. Nhiều người cho rằng đấy là một hành động khá chuyên nghiệp của người nghệ sĩ vì có thể lấy lại phong độ ngay sau khi vừa gặp sự cố. 

Theo Bilo/vtc.vn