TIN TỨC

Đức Phúc cover hit 'Khóc', chia sẻ kỷ niệm thời đi học bị trêu giống con gái

Thứ tư, 20/09/2017 20:12 GMT+7

Đức Phúc cùng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ bật mí những kỉ niệm đáng nhớ và cover những bản hit mình yêu thích thời còn đi học.

Khán giả sẽ được nghe các ca khúc sôi động, trẻ trung và cùng hòa mình vào không khí mùa tựu trường. Đức Phúc còn chia sẻ về khoảng thời gian trong trẻo và nên thơ cùng với những kỉ niệm thời đi học của mình.

172409_c.JPG 

Đức Phúc gây bão công đồng mạng suốt thời gian qua sau khi 'đập mặt xây lại' thành công.

'Thực ra niềm đam mê ca hát bắt đầu từ lúc nhỏ, được cô giáo phát hiện ra lúc học cấp 1, lúc đấy môn học âm nhạc lúc nào cũng cao nhất lớp, nên cứ hay bị trêu giống con gái, nên vì bị trêu mình cũng hạn chế lại.

Sau đó đến năm cấp 3, thì mình tham gia các hoạt động nhiều hơn, đến đại học thì mình tham gia câu lạc bộ âm nhạc. Hồi nhỏ thì rất hâm mộ chị Đông Nhi và yêu thích bản hit 'Khóc' nên mình quyết định sẽ cover ca khúc ấy tại MTV Connection Tháng 9 này.' - Đức Phúc chia sẻ kỷ niệm thời ‘áo trắng đến trường' của mình và lý do chọn 'Khóc' của Đông Nhi biểu diễn.

172558_n.JPG 

'Lúc đấy môn học âm nhạc lúc nào cũng cao nhất lớp, nên cứ hay bị trêu giống con gái' - Kỷ niệm thời học cấp 1 của Đức Phúc.

Bên cạnh đó anh chàng cũng sẽ chia sẻ lý do khiến anh quyết định phải có một cuộc cách mạng về nhan sắc và vừa lột xác ngoạn mục trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt hơn, Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ có tiết mục song ca cực kì ăn ý và tái hợp cực kì tình cảm sau những tin đồn ly hôn và rạn nứt gia đình.

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz Việt sẽ bật mí những câu chuyện về 'tình yêu gà bông' thời học trò cho nửa kia của mình cũng như khán giả nghe dù đó là những kỉ niệm luôn cất giấu và chưa bao giờ dám kể.

172626_c.png

172626_tim.jpg

Vicky Nhung, Big Daddy và nhóm nhạc trẻ 'đông dân' chỉ toàn thành viên trẻ trung thuộc thế hệ 10x - P336 cũng sẽ đem đến những phần biểu diễn khiến người hâm mộ sốt 'rần rần' vì những hình ảnh dễ thương cùng giọng hát ấm áp, ngọt ngào.

172758_vicky_nhung.jpg 

Vicky Nhung.

172656_big_daddy.JPG 

Big Daddy.

172656_nhom-p336_8.jpg 

Nhóm P336.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03