TIN TỨC

Eminem: 'Nhạc rap giống như trị liệu tâm lý'

Chủ nhật, 26/06/2022 20:30 GMT+7

Eminem thổ lộ việc anh mang hết tâm tư, tâm sự vào một bài nhạc rap của minh cũng giống như việc anh đang trải lòng khi đi trị liệu tâm lý.

Mới đây, Eminem đã có buổi trò chuyện trên chương trình Sirius XM Radio, trong đó nam rapper đã trải lòng về việc nhạc rap đã cứu rỗi sức khỏe tinh thần của anh nhiều đến thế nào.

(Ảnh: Shutterstock)

'Tôi nghĩ một trong những điều tuyệt vời của nhạc rap là bạn có thể mang hết chuyện đời của mình vào một bài hát', Eminem chia sẻ, 'Điều này giống như được trị liệu tâm lý vây. Với tôi thì nhạc rap đã luôn luôn giống như vậy đấy'.

Nam rapper giành 15 giải Grammy nổi tiếng với việc mang những điều riêng tư nhất của bản thân để kể cho người hâm mộ thông qua âm nhạc. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến các ca khúc của anh nhận được sự đồng cảm của khán giả và được yêu thích suốt nhiều năm qua.

Vào tháng 5 vừa qua, hàng loạt trang báo Mỹ đã đưa tin Eminem sẽ được ghi tên vào Đại sảnh danh vọng Rock & Roll vì những đóng góp và cống hiến của nam rapper cho nghệ thuật. Anh sẽ được khắc tên tại đây cùng nhiều huyền thoại khác như Lionel Richie, Duran Duran, Pat Benatar, Eurythmics, Carly Simon và Dolly Parton.

Theo Hà Linh/Vtv.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08