TIN TỨC

Erik hát nhép, Hòa Minzy 'Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thật quá khổ thân họ'

Thứ năm, 31/03/2022 08:00 GMT+7

Hòa Minzy từng mạnh miệng tuyên bố điều mà có thể gây hại cho người em thân thiết nhất khi bị lộ clip hát nhép.

Bộ ba biệt danh Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik vốn được biết đến là nhóm bạn thân thiết nhây nhất showbiz. Ba chị em đi tới đâu là gây cười tới đó. Giữa họ là tình bạn thắm thiết như 1 gia đình. Thậm chí có lúc Hòa Minzy còn tiết lộ cô chăm sóc cho Erik như chăm em bé.

Tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ 2022, chính Hòa Minzy cũng từng phát biểu khiến khán giả xem truyền hình rất xúc động. Đó là dù biết chương trình không cho phép mang nhiều đồ vào nơi đóng quân nhưng vì hai em quá nhiệt tình nên cô cũng cố gắng khệ nệ xách đồ vào vì không muốn làm hai em buồn. Erik và Đức Phúc đã cẩn thận chuẩn bị cho Hòa từng thứ đồ dùng nhỏ nhất vì sợ Hòa Minzy ở trong quân đội gặp thiếu thốn.

Tuy vậy, mới đây, một clip hát nhép của Erik lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến anh chịu nhiều chỉ trích. Cụ thể, khi Erik đang 'quẩy' cực sung với ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh thì trượt tay làm rơi micro nhưng tiếng hát vẫn rất to và rõ ràng.

Một số fan hâm mộ đã bênh vực nam ca sĩ và cho rằng đó là giai điệu nhạc nền và Erik chỉ đang hát đè mà thôi. Tuy nhiên, phần lớn bình luận mỉa mai nam ca sĩ đã hát nhép mặc dù trước đó Erik được đánh giá là ca sĩ có giọng live chuẩn, khỏe và đầy cảm xúc.

Là một người chị, Hòa Minzy luôn luôn bảo vệ và đứng về phía các em. Tuy nhiên, dân mạng đã đào lại 1 đoạn phỏng vấn báo chí, nữ ca sĩ từng có quan điểm rất thẳng thắn về vấn đề hát nhép.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn năm 2021, Hòa Minzy từng khẳng định: 'Ai hát nhép thì vẫn hát nhép. Còn mình là ca sĩ chuyên hát live thì không mình không muốn hát nhép, vì không hát nhép nổi, không biết hát nhép. Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ. Nếu thế thì mọi người ở nhà xem YouTube hay mở các trang nhạc là xong rồi'.

Nhiều người rất đồng tình và ủng hộ với quan điểm của nữ ca sĩ.

 

Cô cũng thẳng thắn trả lời vấn đề nếu như vừa nhảy vừa hát không đảm bảo chất lượng âm thanh thì có thể hát đè không: 'Nếu điều đó là bắt buộc thì mình phải nhìn những nghệ sĩ quốc tế, họ vẫn nhảy rất kinh khủng, họ còn treo ngược trên trần nhà mà vẫn đảm bảo hát live tốt. Thật sự cái đấy là mình có muốn luyện tập hay không. Nếu mà không làm được thì thôi đừng nhảy nữa. Hoặc đoạn nào mình hát thì dừng lại không nhảy nữa, đoạn nào hết hát thì nhảy tiếp'.

Như vậy, nữ ca sĩ cũng không đồng tình với việc hát đè. Nhưng hiện tại, chính người em thân thiết lại dính lùm xùm hát đè, hát nhép, vậy có phải là mâu thuẫn không? Cô sẽ chỉ trích hay tiếp tục ủng hộ, bảo vệ người em Erik.

Hài hước nhất là cư dân mạng đã bình luận dưới phát biểu của Hòa Minzy:

- Đó, chị cả nói vậy rồi, còn cãi không Erik?

- Erik nghe lời chị đi nhé!

Cứ như thể Hòa Minzy đang nói về vụ hát nhép gần đây của Erik. Dù sao, Erik cũng cần rút kinh nghiệm, đặc biệt là vấn đề giọng mũi để không làm các fan thất vọng trong tương lai.

 

Theo FIZA/vtc.vn