TIN TỨC

Hamlet Trương phấn khích trước bản mashup của ba thí sinh giọng 'khủng'

Thứ sáu, 06/05/2022 16:50 GMT+7

Tiết mục cuối cùng của vòng Đối Đầu và Phối Hợp tập 9 cuốn hút người xem vì những hiện thực xen lẫn với màn sương huyền ảo, nhưng đưa người xem vào không gian âm nhạc do phần trình diễn tạo nên.

Trong tập 9 của The Only, khán sẽ được chiêm ngưỡng một màn trình diễn tam ca vô cùng độc đáo đến từ Dương Nguyễn, Huyền Cadie, và Trang Blue trong bản phối kết hợp Thoát xác - Ta chỉ là ở trọ của nhạc sĩ Hamlet Trương. Vốn tưởng rằng đây sẽ là một đề bài khó cho các team producer, nhưng Kỳ Tích Team và One Way Team đã thực sự chinh phục thử thách này một cách thuyết phục khi vừa tạo ra đủ không gian cho ba giọng ca khủng thỏa sức thể hiện, vừa khiến bản phối không bị chênh phô. 

                                                   Hamlet Trương làm giám khảo trong chương trình

Không thể phủ nhận rằng đây chính là một màn chạm trán hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay trên sân khấu The Only. Nhạc sĩ Hamlet Trương – cha đẻ của hai ca khúc hiếm hoi được 100 điểm, nay lại được kết hợp thành một phần trình diễn thú vị, anh chia sẻ: 'Mình thích phần dàn dựng, giản dị, hiệu quả, tâm hồn. Bởi vì hành trình vĩ đại nhất của một con người là hành trình đi về bên trong chứ không phải vùng đất nào hết. Mình thích Huyền và Dương bởi vì các bạn rất bản lĩnh, ổn định phong độ cực kỳ và có được hào quang rất riêng. Bên cạnh đó là sự trưởng thành của Trang, Trang bước ra rất quyền lực rất sáng sân khấu. Cả hai bản phối mình đều thích và đã có một quyết định quan trọng mà chỉ khán giả truyền hình mới thấy'.

Trang Blue, Huyền Candie và Dương Nguyễn có màn trình diễn xuất sắc bản mashup 2 ca khúc của Hamlet Trương

 

Càng về sau, các ca sĩ của The Only càng tỏa ra được năng lượng sân khấu đến từ bên trong, ngoài giọng hát nội lực, họ còn sở hữu thần thái khi bước lên sân khấu. Hình ảnh của các ca sĩ Trang Blue, Huyền Cadie và Dương Nguyễn trở nên quyến rũ trên sân khấu, thu hút công chúng không chỉ về giọng hát nhưng cả ngoại hình và thần thái. 

Khi được host Nguyên Khang hỏi về chất rock trong bản phối này khi Ta chỉ là ở trọ - Thoát xác được viết trong tâm thế tĩnh lặng, an yên, hơi ồn ào và mạnh mẽ như thế thì có mất đi tính triết lý mà nhạc sĩ Hamlet Trương muốn gửi gắm hay không, anh chia sẻ rằng: 'Mình nghĩ là sự tĩnh lặng cũng cần cho một con người, và thể hiện năng lượng được tràn ra ngoài thì nó cũng cần cho nên đối với mình nó chỉ là trải nghiệm khác. Màn trình diễn này làm cho mình có một cái phức cảm rất đặc biệt. Vừa mong chương trình kéo dài để các bạn chơi được nhiều hơn vừa mong chương trình kết thúc sớm để các bạn ra ngoài và mình trả tiền vé xem các bạn hát'.

Hình ảnh ba ca sĩ trên sân khấu

Tập 9 The Only được phát sóng lúc 20h30 thứ Tư ngày 3/5/2022 trên kênh VTV3.

Theo PV/vtc.vn