TIN TỨC

Harry Styles đau lòng thông báo hủy bỏ buổi biểu diễn tại Đan Mạch vì vụ xả súng

Thứ tư, 06/07/2022 08:10 GMT+7

Buộc phải hủy buổi biểu diễn của mình ở thủ đô Đan Mạch, Harry Styles nghẹn ngào chia sẻ trên Twitter rằng: 'Tôi cảm thấy rất đau lòng'.

Nam ca sĩ 28 tuổi đã buộc phải hủy bỏ buổi biểu diễn của mình tại Royal Arena ở thủ đô Đan Mạch - cách nơi xảy ra vụ xả súng không xa. Harry Styles cho biết anh rất đau lòng cùng với người dân Copenhagen, nơi ba người đã thiệt mạng trong vụ xả súng xảy ra vào hôm 3/7. Trên mạng xã hội Twitter, Harry Styles kêu gọi, đây là thời điểm mà mọi người hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

Cảnh sát trưởng Copenhagen Soeren Thomassen cho biết có 3 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó 3 người trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm người Đan Mạch 22 tuổi đã bị bắt giữ phục vụ điều tra.

Theo lịch trình, Harry sẽ biểu diễn lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Tuy nhiên, ngay cả khi vụ việc xảy ra ban tổ chức đã thông báo buổi biểu diễn vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch. Tuy nhiên sau nhiều chỉ trích, buổi biểu diễn đã được quyết định hủy bỏ. Những người hâm mộ Harry chuẩn bị đến buổi hòa nhạc tại Royal Arena tỏ ra vô cùng kinh hoàng và bất ngờ trước vụ tấn công.

Hans Christian Stoltz, 53 tuổi, người đưa các con gái của mình đến buổi hòa nhạc cho biết: 'Con gái lớn của tôi 18 tuổi, nó đã vô cùng hoảng loạn'. Cô con gái thứ cho biết khi kẻ bắt đầu xả súng khắp nơi, cô mắc kẹt trong biển người giẫm đạp lên nhau, cô bị thương và ngã nhào xuống hàng ghế.

Cassandra, cô con gái 18 tuổi của Stoltz nói: 'Lúc đó chúng tôi chẳng biết phải làm gì ngoài việc cố chạy thoát. Chúng tôi được báo động chạy về phía lối ra để thoát lên sân thượng và kẹt ở trên đó một lúc lâu. Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn và ai ai cũng khóc'.

 

Theo Lê Duyên/Công lý & Xã hội