TIN TỨC

Hết thời làm ca sĩ, nữ idol Kpop nổi tiếng bán quần áo ở chợ để trả nợ

Thứ hai, 11/04/2022 22:20 GMT+7

Shoo - nữ ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng một thời S.E.S gây chú ý khi đang phải bán quần áo ở chợ để trang trải cuộc sống.

Mới đây truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ Shoo (tên thật là Yoo Soo Young) - cựu thành viên nhóm S.E.S đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi tham dự chương trình 'Star Documentary My Way'.

Theo đó nữ ca sĩ Shoo cho biết cô đã trải qua cuộc khủng hoảng vào năm 2018 do thói quen cờ bạc. Shoo bày tỏ sự hối hận về quá khứ: 'Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất khó thở. Tôi thậm chí không muốn nghe thấy tiếng thở. Bởi tôi quá ghét bản thân'.

Nữ ca sĩ Shoo - cựu thành viên nhóm S.E.S.

Giờ đây, Shoo từ bỏ danh hiệu 'Nation's Fairies - Những nàng tiên của quốc gia' và đang có cuộc sống bận rộn khi phải lao vào làm việc trả nợ. Cuộc sống hàng ngày của cô hoàn toàn khác so với trước đây khi còn ở thời kỳ hoàng kim. Nữ ca sĩ làm việc tại phòng tập thể dục do chị gái điều hành và bán quần áo ở chợ Dongdaemun. Cô chia sẻ: 'Tôi phải kiếm tiền vì không chỉ có một mình. Tôi sẽ nỗ lực làm bất cứ điều gì có thể'.

Nhóm nhạc S.E.S

Shoo sinh năm 1981, là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S - nhóm nổi tiếng nhiều bản nhạc hit như 'I'm Your Girl', 'Dream Comes True'... và được công chúng yêu mến với danh hiệu 'Những nàng tiên của quốc gia'.

Năm 2010, Shoo kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung. Tháng 8/2018, báo chí đưa Shoo bị điều tra về tội đánh bạc. Cựu thần tượng bị kiện vì không thể hoàn trả số tiền 600 triệu won (hơn 11 tỷ đồng) do vay nợ để đánh bạc.

Theo Hoàng Anh/Công lý & Xã hội