TIN TỨC

Hiền Hồ thừa nhận sai lầm khi cặp kè "anh họ", mẹ vợ CEO Hồ Nhân có động thái dứt khoát

Thứ năm, 21/04/2022 11:00 GMT+7

Động thái của "lão phật gia" tập đoàn Sơn Kim Group giữa lúc Hiền Hồ lên tiếng được cư dân mạng quan tâm.

Gần 1 tháng sau scandal chấn động cặp kè đại gia. Chiều 19/04, chia sẻ độc quyền trên VTVnews, Hiền Hồ chính thức có phát ngôn liên quan. Chủ động không nhắc đến CEO Hồ Nhân, tuy nhiên, giọng ca 25 tuổi vẫn xin lỗi người thân, bạn bè. Đặc biệt là những nhân vật bị kéo vào lùm xùm tình ái. Chủ nhân bản hit “Gặp nhưng không ở lại” lý giải, sở dĩ đến thời điểm hiện tại mới lên tiếng vì muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho các bên liên quan. Hiền Hồ cũng thừa nhận, cú phốt lớn trong sự nghiệp đã làm mình khủng hoảng, suy sụp hoàn toàn. Cuối cùng, cô mong muốn khán giả tha thứ để tiếp tục được cống hiến, phát triển công việc yêu thích.

“Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân”, Hiền Hồ chia sẻ. Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người”.

Sau động thái xin lỗi của Hiền Hồ, nhiều khán giả quan tâm đến drama này đặc biệt trông chờ phát ngôn mới của “lão phật gia” tập đoàn Sơn Kim Group. Bởi ngay thời điểm con rể lộ ảnh tình tứ với Hiền Hồ, bà Nguyễn Thị Sơn là người duy nhất trong gia đình lên tiếng về vấn đề này. Thế nhưng, theo dõi trang cá nhân thì bà Nguyễn Thị Sơn không hề có đá động gì. Có lẽ, lần lên tiếng trước đó đã là câu trả lời đầy ngủ, tránh làm tổn thương những nhân vật chính.

Cụ thể, “lão phật gia”viết: “IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.???

Kể từ sau phát ngôn này, bà Nguyễn Thị Sơn không hề có bất kì đá động nào đến scandal ngoại tình. Thay vào đó, bà dành phần lớn thời gian cho việc nghỉ ngơi, làm thơ, và tận hưởng cuộc sống. Cách đây 1 ngày, người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group vui mừng thông báo sau 18 ngày đã chiến thắng hoàn toàn Covid-19. Hiện tại bà đang rất nôn nóng để trở lại với khối lượng công việc đang còn dang dở.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Sơn cũng khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ những di chứng nặng hậu Covid-19 như: “Đang nói tự dưng không nói tiếp và không nghĩ ra từ ngữ đúng để nói tiếp. Lười suy nghĩ, lười làm việc, thích đi ngủ sớm và ngủ một mạch cho đến sáng. Quên không đọc FB, không viết FB, không đọc tin nhắn, viber. Lúc đọc thì tin đã lâu rồi nên lười không trả lời luôn. Tóc bạc hơn, rụng nhiều hơn….”

 

Tối ngày 20/3, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi những bức ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và một người đàn ông U60 bất ngờ được tung ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, hai người không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ khiến dân mạng càng thêm tò mò về mối quan hệ thật sự giữa cả hai. Ngay sau đó, nhiều người đã nhận ra danh tính của người đàn ông U60 bên cạnh Hiền Hồ chính là ông Hồ Nhân – Tổng giám đốc Công ty Nanogen.

Trước những hình ảnh ôm hôn thắm thiết và thông tin lan truyền cho rằng mình và Hiền Hồ có quan hệ tình cảm, ông Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là “anh em họ” của nhau. Cụ thể, khi chia sẻ với Zing, Tổng giám đốc Công ty Nanogen cho biết: “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”.

Ngoài ra, khi được hỏi về việc có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nếu những thông tin được lan truyền là sai sự thật hay không? Ông Hồ Nhân nói: “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà”.

Liên quan đến bức ảnh dắt tay nhau trên sân golf, ông Hồ Nhân nói rằng gia đình đều biết mình đến đó với Hiền Hồ. “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô” – Tổng giám đốc Công ty Nanogen nói thêm.