TIN TỨC

Idol người Việt Roy Nguyễn từng debut tại Hàn Quốc bây giờ ra sao?

Thứ hai, 02/05/2022 22:30 GMT+7

Nam thần người Việt từng debut tại Hàn trong đội hình nhóm Z Boys đang chuẩn bị những dự án âm nhạc để phát hành tại Việt Nam.

Roy Nguyễn (Tên thật Nguyễn Hải Hoài Bảo) ghi điểm bởi vóc dáng cao ráo, khuôn mặt điển trai tràn đầy năng lượng và phong cách thời trang ấn tượng, từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và đạt thành tích tốt.

Hình ảnh trong dự án mới nhất của Roy Nguyễn 

Với niềm đam mê âm nhạc, Roy đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành idol Kpop - đại diện duy nhất của Việt Nam debut trong đội hình vàng của nhóm Z Boys ra mắt thành công tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó Roy cũng là một nghệ sĩ đa năng thể hiện bản thân tốt với các vai trò như: người mẫu, diễn viên... được nhiều người biết đến và yêu thích.

Để chạm đến được cột mốc thành công đó, Roy đã từng phải trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp.

Roy từng chia sẻ ở thời điểm mới sang Hàn thực tập, anh đã phải vượt qua rất nhiều thử thách với chế độ tập luyện khắc nghiệt, có thời điểm Roy cảm thấy cô đơn, kiệt sức và chỉ muốn từ bỏ tất cả để về nhà.

Hiện tại, Roy đang chuẩn bị cho sự nghiệp solo chính thức tại Việt Nam. Được biết, trong lần trở lại này, Roy sẽ mang đến cho khán giả Việt một hình ảnh hoàn toàn mới cùng ca khúc ballad nhẹ nhàng có tên 'Đau rồi cũng sẽ qua'. Đây là một sáng tác của Reddy - hoàng tử ballad (sở hữu hàng loạt hit triệu views). Ca khúc sẽ được phát hành vào 19h ngày 05/05/2022.

Theo PV/vtc.vn