TIN TỨC

Imuzik Kết nối đam mê - Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt cho giới trẻ.

Thứ năm, 18/05/2017 00:00 GMT+7

Ngày 24/5/2017, tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên, đêm nhạc Imuzik - kết nối đam mê sẽ chính thức được diễn ra với sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ đình đám như: Min, Chi Dân, Minh Vương, DJ T.E.A.

Ngày 24/5/2017, tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên, đêm nhạc Imuzik - Kết nối đam mê sẽ chính thức được diễn ra với sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ đình đám như: Chi Dân, Min, Minh Vương, DJ T.E.A.

Với bài hit nhẹ nhàng và lôi cuốn, "Có em chờ" của Min đang xuất hiện trong rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Đây là một trong những bài hát được giới trẻ đón nhận và chia sẻ, đánh dấu thời hoàng kim trở lại với Min kể từ khi cô tách ra hoạt động solo. Xuất hiện trước khán giả vào đêm diễn tới đây, Min hứa hẹn sẽ đem tới những cảm xúc và sự trải lòng đầy lôi cuốn và quyến rũ.

Bên cạnh sự xuất hiện của Min, chàng trai nổi tiếng với ca khúc "Điều anh biết" làm mưa làm gió làng nhạc Việt đầu năm nay cũng sẽ xuất hiện và "quẩy" cùng các bạn trẻ Thái Nguyên. Ca sĩ Minh Vương và DJ T.E.A cũng góp mặt và mang tới đêm nhạc những sự sôi động và thú vị.

Điểm đặc biệt của chương trình này đó là nội dung tiết mục cũng như sự tham gia của ca sĩ đều được chính những người yêu âm nhạc trên khắp cả nước tạo ra qua hệ thống bình chọn trên trang nhạc chờ vốn đã quen thuộc IMUZIK. Đêm diễn sẽ giống như một bữa tiệc buffet âm nhạc thịnh soạn, trên đó sắp sẵn những món ngon đầy hấp dẫn do chính người nghe nhạc tự lựa chọn. Âm nhạc là ngôn ngữ giao tiếp đẹp nhất của con người. Những giai điệu du dương có thể mang đến cảm xúc buồn hay vui, khổ đau hay hạnh phúc. Và những bữa tiệc âm nhạc này sẽ thổi lên ngọn lửa đam mê và cảm xúc căng tràn trong lòng giới trẻ.

Sự kiện tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên là đêm diễn thứ hai trong chuỗi 9 đêm diễn của Imuzik trên cả nước - mang đến giới trẻ một phong cách nghe nhạc mới. Bằng chính sự tương tác của cộng đồng yêu nhạc, Imuzik sẽ đem tình yêu âm nhạc lan rộng, khiến tất cả hoà mình vào một văn hoá nghe nhạc mới mẻ và văn minh.

Chương trính sẽ được livestream trên Fanpage Imuzik vào 19h30 ngày 24/5/2017.

Còn gì bằng khi được hoà mình vào những ca khúc do chính mình lựa chọn, gặp gỡ những ca sĩ do chính mình yêu cầu! Hãy tham gia vào cộng đồng Fanpage https://www.facebook.com/nhaccho.imuzik/để nói lên tiếng nói của mình, ngoài ra còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa.

Để đăng ký tham gia cộng đồng imuzik, sử dụng dịch vụ nhạc chờ và trải nghiệm những chương trình âm nhạc vô cùng đặc sắc soạn DK1 gửi 1221 (cước phí 9.000đ/tháng). Tải bài hát: soạn BH<Mã số bài hát> gửi 1221 (3000đ/bài).

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03