TIN TỨC

J-Hope sẽ là thành viên BTS đầu tiên phát hành album solo

Chủ nhật, 19/06/2022 07:00 GMT+7

J-Hope - Main dancer của nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ là thành viên đầu tiên phát hành album solo chính thức thay vì mixtape.

Sau khi BTS thông báo sẽ tạm ngưng các hoạt động nhóm nhằm đánh giá lại nhóm và tập trung vào các hoạt động solo, một số nguồn tin cho biết J-Hope sẽ hát hành album solo của mình vào giữa tháng sau.

J-Hope là thành viên của nhóm nhạc nam BTS. Trước khi ra mắt cùng với BTS, anh là thành viên của nhóm nhảy Neuron thuộc giới underground và tham gia các lớp học nhảy tại Học viện Âm nhạc Gwangju. (Ảnh: Internet)

Mặc dù thông tin chi tiết về các hoạt động cá nhân vẫn chưa được tiết lộ nhưng đã có thông tin xác nhận rằng các thành viên sẽ phát hành album solo chính thức chứ không phải mixtape.

J-Hope sẽ là người đầu tiên bắt đầu các hoạt động solo của nhóm và sẽ là thành viên đầu tiên quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo với một album.

Vào năm 2018, J-Hope đã phát hành mixtape đầu tay mang tên Hope World. Mixtape được đón nhận tích cực khi ra mắt ở vị trí số 63 và đạt vị trí cao nhất ở vị trí số 38, khiến anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc sở hữu vị trí cao nhất trên Billboard 200 của Hoa Kỳ vào thời điểm đó. (Ảnh: Internet)

Trước đó, anh chàng giữ vị trí Main dancer của BTS đã được mời tham gia lễ hội âm nhạc "LOLLAPALOOZA" - Một lễ hội âm nhạc có lịch sử 30 năm được tổ chức hàng năm tại Chicago. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một nghệ sĩ Hàn Quốc được mời làm nghệ sĩ chính tại lễ hội này.

Theo Allkpop