TIN TỨC

Jungkook (BTS) gây bão với hình ảnh ma mị, quyến rũ

Thứ sáu, 19/08/2022 10:00 GMT+7

Với tạo hình nhân vật ma cà rồng, Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' với hình ảnh quyến rũ, ma mị trong dự án sách ảnh mới.

Mới đây, những hình ảnh trong cuốn sách ảnh "Me, Myself and Jung Kook - Time Difference" đã được hé lộ. Trong loạt ảnh được công bố, thành viên BTS mê hoặc người xem với tạo hình ma cà rồng quyến rũ.

Jungkook hóa ma ca rồng quyến rũ trong sách ảnh "Me, Myself and Jung Kook - Time Difference"

Jungkook hóa ma ca rồng quyến rũ trong sách ảnh "Me, Myself and Jung Kook - Time Difference"

Với concept đấu tranh để chấp nhận những thay đổi trong cuộc sống của mình, Jungkook đã minh họa một câu chuyện tuyệt đẹp thông qua hình ảnh.

 

Sản phẩm này thuộc dự án sách ảnh của BTS. Dự án gồm 8 cuốn sách ảnh trong đó 7 cuốn dành riêng cho từng thành viên và một cuốn sẽ có sự góp mặt của cả nhóm.

 

Mỗi cuốn sách có 80 trang này sẽ được liên kết với nhau bằng những bức ảnh cuối cùng. Đây sẽ là gợi ý về thành viên cùng nhóm tiếp theo sẽ được giới thiệu. BTS sẽ phát hành sách ảnh đầu tiên của Jungkook vào ngày 1/9.

 

Hiện, BTS đang tập trung cho các dự án cá nhân của từng thành viên sau khi phát hành album "Proof". "Proof" trụ trên bảng xếp hạng Billboard 200 9 tuần liên tiếp, thăng hạng lên vị trí thứ 59.

 
 

Bên cạnh đó, ca khúc hợp tác của Jungkook với Charlie Puth, “Left & Right" xếp thứ 48 trên bảng xếp hạng Hot 100 7 tuần liên tiếp./.

Lê Anh

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08