TIN TỨC

Katy Perry bị ngã ngửa khỏi ghế vì mặc bộ đồ nàng tiên cá

Thứ ba, 03/05/2022 10:30 GMT+7

Nữ ca sĩ Katy Perry gặp phải sự cố ngã lộn nhào trong chương trình America Idol tối 1/5 khi hóa trang thành nàng tiên cá Ariel.

Trong đêm thi chủ đề Disney của chương trình Thần tượng Âm nhạc Mỹ, nữ giám khảo Katy Perry xuất hiện ấn tượng với trang phục tiên cá. Tuy nhiên khi MC Ryan Seacrest vừa bắt đầu chương trình giới thiệu thí sinh đầu tiên biểu diễn, Katy Perry bị ngã bổ ngửa khỏi ghế khiến cả trường quay hoảng hốt.

Khi máy quay chiếu vào vị trí phía sau bàn giám khảo, ngôi sao 36 tuổi được trông thấy nằm lăn trên đất, chiếc ghế đổ nhào. Hai vị giám khảo nam là Lionel Richie và Luke Bryan vội vã chạy tới nâng Katy dậy. Nữ ca sĩ vẫn cười tươi, không bận lòng về cú ngã mạnh và cố gắng trở lại ghế.

Sau chương trình, Katy thú nhận bộ trang phục rất nặng nề, khó di chuyển. Tuy nhiên cô vẫn thích mặc để mang lại cảm hứng cho các thí sinh. Hôn thê của tài tử Orlando Bloom cũng tiết lộ con gái một tuổi rưỡi của cặp sao rất yêu tạo hình Ariel.

Trên Instagram, Katy Perry đăng video sự cố hài hước của mình và hậu trường mặc trang phục. Êkíp của Katy đã rất vất vả mới mặc được chiếc đuôi cá cho cô, sau đó các đồng nghiệp đưa nữ ca sĩ đến bàn giám khảo bằng một chiếc cáng lăn đặc biệt.

Đảm nhiệm vai trò giám khảo American Idol từ năm 2018, Katy Perry thường khiến các thí sinh và khán giả thích thú vì hình ảnh sinh động, độc đáo mỗi khi xuất hiện. Katy từng hóa trang thành bạch tuộc Ursula nhiều xúc tu trong phim Nàng tiên cá hoặc chai nước khử trùng Covid-19.

Hoài Vũ