TIN TỨC

'Không cần!' của Đinh Hương vượt hơn 2 TRIỆU LƯỢT NGHE và 'công phá' các BXH âm nhạc

Thứ năm, 21/09/2017 16:12 GMT+7

Hiện tại, 'Không cần!' vẫn đang giữ vững ở những vị trí top đầu BXH âm nhạc.

Ra mắt vào 9 giờ 9 phút 9 giây ngày 7/9 vừa qua, single mới Không cần! của Đinh Hương đã vượt nhiều ca khúc ở thời điểm hiện tại và xuất sắc cán mốc hơn 2 TRIỆU LƯỢT NGHE trên trang nhạc online. Bên cạnh đó, ca khúc vẫn đang trụ vững ở những vị trí đầu tiên trên BXH nhạc hot với độ tăng lượt nghe vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Không cần! là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hải Sâm, xuất thân từ làng Indie nên bài hát đã mang đậm dấu ấn thứ âm nhạc 'độc tôn' này với ngôn ngữ đẹp, giai điệu nhẹ nhàng, lãng đãng nhưng day dứt khó tả. Người nghe có thể cảm nhận được nỗi đau tuy mạnh mẽ, sâu thẳm nhưng không ồn ào, phô trương, nó vẫn nằm gọn trong một góc khuất riêng khó ai chạm tới được.

Đinh Hương đã khoác lên cho Không cần! một bản phối đậm chất neo-soul, jazz, R&B hiếm thấy ở thị trường Việt Nam. Cộng hưởng cách xử lý ca khúc tinh tế với giọng hát trầm buồn, nhẹ tênh, ma mị nhưng đầy nội lực như 'mạch nước ngầm', Đinh Hương đã đưa Không cần! vượt qua ngưỡng Indie để chạm đến âm nhạc đại chúng.

205329_083037_dinhhuong.jpg

Sự kết hợp đặc biệt giữa 1 nhạc sĩ Indie với 1 nghệ sĩ Mainstream (Mainstream: có thể hiểu là âm nhạc đại chúng, được nhiều người biết đến) thực chất đã và đang là xu hướng của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện tại. Không khó để tìm thấy 'đứa con lai' tương tự trên các BXH, vì nó thường xuyên nằm ở hàng… top!.

Vẫn luôn có 'thái độ' tách biệt với thế giới sôi động thường nhật, thế nhưng giờ đây, 'kẻ lập dị' Indie mang sự phóng khoáng, tự do, bất cần dần chen chân vào sự gần gũi, đại chúng ở 'phố thị' Mainstream khiến nó như thể được chắp thêm cánh. Công thức Mainstream - Indie đang dần chiếm thế thượng phong trong nền âm nhạc thế giới, mà ở Việt Nam.

205420_dinh_huong_4_grande.jpg 

Đinh Hương chính là 1 trong những nhân tố đi tiên phong với single Không cần!

Để tải bài Không cần của Đinh Hương làm nhạc chờ, bạn soạn BH 6008743 hoặc BH 6008746 gửi 1221