TIN TỨC

Lưu Thiên Hương chia sẻ về những nghi vấn trên mạng: 'Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, sao có thể làm như thế được'

Thứ sáu, 01/07/2022 16:00 GMT+7

Nữ nhạc sĩ cho biết Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và con sẽ bay về Việt Nam trong đêm nay.

Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng có chuyến đi kết hợp công việc và nghỉ dưỡng ở Châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha... thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Sau chuyến đi dài ngày, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ nam nhạc sĩ chia sẻ với báo Thanh Niên rằng Hồ Hoài Anh cùng gia đình dự kiến về Việt Nam trong đêm nay: 'Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó'.

Chuyến đi của nam nhạc sĩ trùng hợp rơi vào đúng thời điểm truyền thông nước ngoài đưa tin vụ cô gái 17 tuổi người Anh bị xâm hại tình dục. Tờ Majorca Daily Bulletin uy tín tại địa phương cho biết trong số 2 người bị tố cáo có 1 người là diễn viên, 1 người là nhạc sĩ nổi tiếng mang quốc tịch Việt Nam.

 

Tờ Mirror thì hé lộ thêm, cả 2 nhân vật đều 'có sự nghiệp dài hơi, lâu năm tại một quốc gia ở Châu Á'  'là người Việt'.

Những thông tin này đã làm dấy lên nghi ngờ, suy đoán của cư dân mạng về sự việc. 

 

Chia sẻ với báo Thanh Niên về điều này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho hay: 'Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý'.

Chị cũng xác nhận sự cố mất điện thoại và hộ chiếu của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán. Nam nhạc sĩ có thể về nước ngay trong đêm nay.

Theo Sayanee/vtc.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08