TIN TỨC

'Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân' tập 4: Khắc Việt tuyên bố không quan tâm Dừa nữa, chỉ chơi với Đủ để con trai 'nhõng nhẽo cho đã'

Thứ tư, 18/05/2022 08:00 GMT+7

Những khoản khác thì có thể vụng về nhưng riêng chuyện giáo dục con, Khắc Việt 'nói một là một, hai là hai'.

Qua 3 tập đầu của Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân, khán giả đã được chứng kiến hình ảnh ông bố Khắc Việt bình thường thì rất nhẹ nhàng và dịu dàng với con, nhưng những lúc con quấy, con khóc thì cũng cứng rắn không kém. Kể cả đối với cô con gái rượu Đu Đủ, Khắc Việt vẫn sẽ nghiêm khắc nếu cần.

Cũng là trong 3 tập đầu của Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân, Đu Đủ khiến khán giả ấn tượng như một cô nhóc nghịch ngợm trong khi anh sinh đôi Dừa lại có phần điềm đạm hơn. Đu Đủ cũng là người hay 'cãi nhau' với bố Việt nhất, còn Dừa thì luôn 'ngoan ngoãn chấp nhận' mỗi khi bố yêu cầu mình làm gì, như ăn uống, ngủ nghỉ hay chơi đồ chơi.

Tuy nhiên, trong tập 4, có vẻ như khía cạnh 'nổi loạn' của Dừa sẽ được thể hiện, không hề thua kém em gái Đu Đủ chút nào!

Chẳng biết điều gì đã xảy ra khiến bố Việt tuyên bố dõng dạc với em bé Đu Đủ: 'Anh Dừa thích nhõng nhẽo thì kệ luôn. Không quan tâm luôn. Để anh tự nhõng nhẽo, bố con mình chơi với nhau'.

 

Theo Lilian/vtc.vn