TIN TỨC

Một cọng tóc mai: Tóc Tiên trở về đúng thế mạnh, 'quẩy bung nóc' cùng Touliver

Thứ sáu, 01/07/2022 08:00 GMT+7

Ballad chỉ là 'một cú lừa', vợ chồng Tóc Tiên - Touliver trở lại cực 'cháy' với Một cọng tóc mai.

Ra mắt Một cọng tóc mai, Tóc Tiên nhắn nhủ 'cực gắt' đến những ai đang rơi vào mối quan hệ độc hại. Tóc Tiên và Touliver chính thức tái hợp trong âm nhạc với MV Một cọng tóc mai. Ngay từ khi Tóc Tiên công bố kết hợp cùng Touliver và những dấu hiệu 'thuần ballad' trước đó, người hâm mộ càng tin rằng bộ đôi sẽ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Thế nhưng ngay từ những giai điệu 'mở màn', MV Một cọng tóc mai đã trở thành một pha 'bẻ lái cực gắt' của vợ chồng Tóc Tiên - Touliver.

Trái ngược với những dự đoán về bài hát dành riêng cho 'hội thất tình', sản phẩm tái xuất của Tóc Tiên- Hoàng Touliverlà một ca khúc cực 'cháy' từ giai điệu đến ca từ, thể hiện trọn vẹn các 'đặc điểm nhận dạng' của bộ đôi Tóc Tiên - Touliver: Nhanh, mạnh, quyến rũ và khiến người nghe khó có thể ngồi yên. 

 

Thuộc thể loại mid-tempo, Một cọng tóc mai mang tinh thần quyết liệt, mạnh mẽ hơn hẳn khi kết hợp cùng các chất liệu của nhạc điện tử và âm hưởng Rock - một trong những điều giúp ca khúc hoàn toàn thoát khỏi những sáng tác mang phong cách sôi động, bùng nổ như 'Ngày mai' hay 'Big girl don't cry'. Tương tự như 'cú lừa ballad' đến từ cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, bản phối của 'Một cọng tóc mai' dồn dập và trúc trắc khi liên tục thay đổi tiết tấu, khiến người nghe khó đoán trước được màu sắc ở từng đoạn.  

Chia sẻ về lần bắt tay 'bụt nhà' hiếm hoi sau 2 năm, Tóc Tiên cho biết Một cọng tóc mai là ca khúc 'một phát ăn ngay' giữa Tóc Tiên, Touliver và người sáng tác - nhạc sĩ Mew Amazing. Một Cọng Tóc Mai đã được ‘thai nghén’ từ năm 2019 và mãi đến đầu năm nay mới hoàn thành chỉn chu. 

Theo Thùy Trang/Nld.com.vn

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Gửi Về Quan Họ

Bảo Ngoan - Phạm Lực

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05
06
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05