TIN TỨC

Nayeon (TWICE) - Nữ nghệ sĩ solo sở hữu lượng album đặt trước cao nhất năm 2022

Chủ nhật, 26/06/2022 20:26 GMT+7

Đây cũng là album solo đầu tiên kể từ khi ra mắt của Nayeon - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám TWICE.Haru Haru - BIGBANG

 

Haru Haru - BIGBANG

 

 

 
 
 
 

 

 

Play Video

 

 

 

 
 

Là một trong những ca khúc được đánh giá cao nhất của nhóm Bigbang khi ngay lập tức leo lên vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng suốt 2 tháng. Bài hát được các chuyên gia khẳng định đã giúp định hình làn sóng KPOP trong suốt 1 thập niên sau này, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Rap và Ballad, và phong cách bụi bặm cực ngầu cực cá tính và có chút sâu lắng thâm trầm.

Haru Haru cũng như những ca khúc khác của nhóm kể về 1 câu chuyện tình yêu buồn mang lại nhiều kỷ niệm và bài học đáng nhớ. Điều đặc biệt là ca khúc với nội dung rất buồn nhưng lại được biểu hiện qua giai điệu tiết tấu nhanh cuốn hút và mạnh mẽ làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt.

Troublemaker -  HyunA (4Minute), Hyunseung

Đây cũng là ca khúc làm nên 'huyền thoại' trong làng giải trí K-pop, giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa mạnh mẽ ra thế giới. Ca khúc này ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt vì giai điệu lạ tai và những hình ảnh vũ đạo gợi cảm.

Ra mắt vào năm 2011, Troublemaker ngay lập tức phủ sóng toàn Châu Á, đi tới đâu cũng nghe thấy giai điệu của ca khúc này.

 

 

 
 
 
 


Gee - SNSD

 

 

 
 
 
 

Phát hành năm 2009, Gee của SNSD đốn tim fan vì sự dễ thương, nhí nhảnh và phong cách âm nhạc ấn tượng. Điệu nhảy của nhóm được gọi là điệu nhảy quốc dân.Ca khúc nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng và đạt được lượng xem 151 triệu lượt. Thành công của Gee ngay lập tức giúp SNSD trở thành huyền thoại và giữ vị trí vững chắc suốt 1 thập kỷ, được fan âu yếm gọi Queen of KPOP.

Nobody - Wonder Girls

Năm 2008, 'Nobody' của Wonder Girl’s ra mắt và ngay lập tức trở thành hiện tượng thu hút fan toàn thế giới. Thời điểm Internet chưa thực sự bùng nổ và phổ biến như hiện nay nhưng ca khúc này có tới hơn 64 triệu lượt xem.

Đây cũng là một trong những ca khúc đầu tiên của KPOP đạt thứ hạng cao trên các BXH quốc tế giúp văn hóa Hàn Quốc tới gần hơn với khán giả quốc tế.

 

 

 
 
 
 

Gangnam Style - Psy

 

 

Quán quân của danh sách này chính là 'Gangnam Style' của Psy với 2,5 tỷ lượt xem. Đây vẫn là kỷ lục từ trước tới nay chưa ca khúc KPOP nào vượt qua được.

Chính Psy cũng cho rằng đây là may mắn không thể tưởng tượng được khi mà trước đó anh từng rất tự ti vì ngoại hình của mình không hấp dẫn, giọng hát cũng bình thường và anh liên tiếp bị rất nhiều công ty từ chối cho rằng anh không hợp với Kpop.

Sự sáng tạo phi thường và tính cách hài hước đã mang đến thành công cho Psy cũng như Kpop trên con đường chinh phục âm nhạc thế giới. Không ai tin được có 1 ngày cả thế giới lại phát cuồng và nhảy theo điệu nhảy ngựa của chàng trai Châu Á này.

 

 

 
 
 
 

Theo FIZA/vtc.vn

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05