TIN TỨC

Nếu BTS và Army ở cùng nhau, sa mạc sẽ trở thành biển cả'

Thứ hai, 11/04/2022 22:40 GMT+7

BTS ra mắt hoành tráng tại Las Vegas với các buổi diễn Allegiant cháy vé. BTS đã tiếp quản Sin City, chứng minh sự hiện diện vô song của hiện tượng K-pop một lần nữa.

(Ảnh: Big Hit Music)

Trước chương trình bốn ngày vé đã bán hết sạch và Las Vegas vốn đã rất lễ hội đã hoàn toàn biến đổi do những người hâm mộ BTS đến thăm từ khắp nơi trên thế giới. Với một loạt Army - fandom của nhóm - tràn ngập khắp dải đất sầm uất và các sòng bạc khách sạn sang trọng, Bellagio mang tính biểu tượng đã nhảy theo các bản hit lớn nhất của BTS 'Dynamite' và 'Butter' và các sự kiện khác nhau theo chủ đề của BTS khiến thành phố ngập trong sắc tím.

Ban ngày ở thành phố có lẽ rất khó khăn đối với nhiều người hâm mộ, những người đã đứng xếp hàng hàng giờ đồng hồ dưới cái nóng như thiêu đốt. Nhưng khi mặt trời lặn, sự chờ đợi đã kết thúc. Các cánh cổng mở rộng cho những người hâm mộ, những người đang hò hét vì sung sướng, đổ xô vào sân vận động có sức chứa gần 65.000 người để trở thành một phần của đêm lịch sử.

Buổi biểu diễn kéo dài hai giờ với những bản hit lớn nhất của ban nhạc. Giữa những tràng pháo tay cuồng nhiệt, bảy thành viên ban nhạc, mặc trang phục đỏ và trắng ngổ ngáo, nhảy ra khỏi màn hình khổng lồ bên cạnh sân khấu khi phần giới thiệu bắt tai cho phần mở màn mọi thời đại 'On' của họ vang lên khắp sân vận động.

Sau khi đi khắp sân khấu với bài hát náo nhiệt, các thành viên trong ban nhạc đã tiếp tục phiên bản rock-remix của 'Fire', trong đó sân vận động rực lên một màu đỏ rực lửa. Những tia lửa bùng nổ phía sau sân khấu, làm tăng thêm sức nóng cho không khí.

Sau khi đưa người hâm mộ đứng dậy với 'Dope', ban nhạc đã nắm lấy micro để chào những người hâm mộ yêu quý của họ. Khi hét lên với người hâm mộ, RM nói: 'Tôi nghe nói rằng Las Vegas là thành phố của những điều kỳ diệu được xây dựng trên sa mạc. Thật là một điều kỳ diệu khi chúng ta ở bên nhau như ngày hôm nay. Nếu BTS và Armys ở cùng nhau, sa mạc sẽ trở thành biển cả'.

'Hãy cho chúng tôi thấy năng lượng của bạn và vui lòng tận hưởng khoảnh khắc này' - Jin nói.

Giống như thông điệp chính của chương trình, BTS đã thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao với 'Dynamite' với một ban nhạc sống, sau đó chuyển sang 'Butter' một cách suôn sẻ. Ban nhạc cũng leo lên những chiếc xe chuyển động màu cam chia hai bên sân khấu trong khi hát 'Thần giao cách cảm' theo phong cách retro-funk và 'Outro: Wings' đầy hoài niệm.

Khi chương trình đi đến kết thúc, BTS thể hiện các bản hit cũ 'Stay' và 'So What' thông qua dàn hoa giấy đầy màu sắc bay phấp phới trên đầu. Bắt nhịp với hip-hop sôi động, họ biểu diễn 'Idol', 'Home', 'Anpanman', 'Go Go' và kết thúc buổi hòa nhạc với một bản nhạc lễ hội 'Permission to Dance'.

Theo công ty quản lý Hybe của BTS, bốn ngày diễn ra chương trình, với hai ngày cuối cùng vào ngày 16 và 17 tháng 4, đã thu về tổng cộng hơn 200.000 lượt người tham gia, theo công ty quản lý Hybe của BTS.

Để kỷ niệm buổi biểu diễn của BTS tại thành phố, Las Vegas đã khởi động một dự án đặc biệt mang tên 'The City', mang đến trải nghiệm phong phú và đa dạng cho người hâm mộ bằng cách tổ chức nhiều sự kiện theo chủ đề BTS trên khắp dải Las Vegas.

Những trải nghiệm đó bao gồm một triển lãm ảnh đặc biệt giới thiệu những bức ảnh hậu trường và chưa được phát hành của ban nhạc trong khi chuẩn bị cho chuyến lưu diễn 'Permission to Dance', các phòng khách sạn theo chủ đề BTS có sẵn tại 11 khách sạn khác nhau ở Las Vegas, một phòng được quản lý đặc biệt nhà hàng phục vụ các món ăn Hàn Quốc yêu thích của BTS do đầu bếp Back Sung-ook sao Michelin thực hiện, cửa hàng pop-up rộng 9.300 mét vuông và chương trình biểu diễn nước Bellagio Fountains trình diễn các bản hit của BTS.

Theo Kim Tae-ho, giám đốc điều hành của Hybe, 'The City' ban đầu được lên kế hoạch vào mùa xuân năm 2020 cho Los Angeles với quy mô lớn hơn như là một phần của chuyến lưu diễn "Map of the Soul" của nhóm, đã bị hủy bỏ do dịch bệnh bùng phát ngày càng nghiêm trọng.

Buổi giới thiệu Sin City của BTS diễn ra khoảng 4 tháng sau khi nhóm bán hết vé 4 đêm tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California, cũng như 3 đêm diễn tại Sân vận động Olympic Seoul ở Hàn Quốc vào tháng trước. Nhóm gần đây đã tham dự Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas để biểu diễn trực tiếp bản hit 'Butter' của họ. Bài hát đã được đề cử ở hạng mục Trình diễn nhóm hoặc bộ đôi nhạc pop xuất sắc nhất, nhưng cuối cùng họ đã thất bại trước Doja Cat và SZA.

Theo A (Theo Korea Herald)/Vtv.vn