TIN TỨC

NewJeans trở thành biểu tượng xu hướng mới ngành quảng cáo

Thứ năm, 13/10/2022 13:00 GMT+7

Kể từ khi được HYBE tiết lộ, các thành viên NewJeans thu hút lượng người theo dõi hùng hậu. Đặc biệt, nhóm được khán giả quan tâm khi có 1 thành viên là idol gốc Việt.

Dưới trướng “ông lớn” HYBE, NewJeans có bệ phóng vững chắc, thành công tung hoành từ âm nhạc đến quảng cáo, thời trang.

Vào sáng ngày 12/10/2022, NewJeans chính thức được truyền thông xứ Hàn công nhận là biểu tượng xu hướng mới trong ngành quảng cáo. Hơn 100 công ty đã đổ xô gửi lời mời hợp tác cùng nhóm nữ tân binh nhà HYBE sau thành công của EP đầu tay. HYBE đã lựa chọn kỹ lưỡng trong số đó để tìm ra nhãn hàng phù hợp nhất với các thần tượng.

Sau 2 tháng ra mắt, các ca khúc debut của NewJeans đều trở thành bản hit, được công chúng đánh giá cao. Đây trở thành bước đệm vững chắc giúp nhóm nữ tung hoành tại làng giải trí trong và ngoài xứ kim chi. Trong đó, NewJeans tích cực tham gia các hoạt động quảng bá ở mảng quảng cáo và thời trang.

Cuối tháng 9 vừa qua, NewJeans hoàn thành CF đầu tiên trong sự nghiệp. Trong video quảng cáo cho thương hiệu SK TELECOM CM, các cô gái nhận nhiều lời khen nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên.

Lấn sân sang mảng thời trang, NewJeans gây sốt khi tiếp xúc với loạt thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Celine, Burberry. Loạt hình ảnh của nhóm xuất hiện trên các tờ tạp chí lớn danh tiếng trong và ngoài xứ Hàn gồm ELLE, Harper’s Bazaar, GQ Korea. Thần thái của 5 thành viên đều ghi điểm tuyệt đối với công chúng. Đặc biệt, NewJeans có khả năng tạo dáng không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều người nhận xét NewJeans chính là nhóm nữ dẫn đầu khí chất giữa dàn Gen 4 hiện nay.

Ngày 2/8/2022, cả 5 thành viên NewJeans lần đầu lộ diện truyền thông tại sự kiện của nhà mốt Chanel. Khi ấy, dù chỉ mới ra mắt được 1 ngày nhưng nhóm nữ nhà HYBE không làm công chúng thất vọng. Các cô gái ăn mặc thời thượng, khoe sắc vóc xinh đẹp. Những kiểu tóc 5 nữ idol diện cũng như phong cách trang điểm được khán giả đánh giá cao.

Thành công vượt bậc của NewJeans trở thành hiện tượng được công chúng quan tâm và bàn tán. Tận dụng cả tài lẫn sắc, nhóm nữ nhà HYBE tạo nên vị thế vững chắc tại làng giải trí xứ Hàn.

Angel Baby

Troye Sivan

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04