TIN TỨC

Những lần BLACKPINK lộ tính cách thật khi tham gia show truyền hình

Thứ sáu, 10/06/2022 09:00 GMT+7

Là nhóm nữ thành công nhất nhì K-pop, BLACKPINK nhận được sự quan tâm lớn với công chúng. Đặc biệt, BLACKPINK ít khi tham gia các chương trình nên những lần xuất hiện của các cô gái đều gây ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Sau khi debut, Weekly Idol là chương trình đầu tiên BLACKPINK tham gia. Ban đầu nhóm nữ còn khá rụt rè, nhưng rất nhanh các cô gái đã khiến cả trường quay bùng nổ. Kể từ đó, "gà nhà" YG dần quen và thích thú tham gia chương trình truyền hình. Những show BLACKPINK góp mặt đều vui nhộn, sôi động và thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Cuối năm 2021, Rosé là khách mời đặc biệt của chương trình Sea of Hope. Xuất hiện xuyên suốt 4 tập nhưng mỗi video Rosé tham gia đều được khán giả yêu thích. Qua show này, Rosé cởi bỏ thần thái sang chảnh, trở thành cô nàng đáng yêu, nhiệt tình làm việc.

Qua các show, "bông hồng xứ Úc" cũng có dịp thể hiện tài năng ca hát. Đặc biệt, những khoảnh khắc nữ idol phấn khích vì ăn ngon cũng được fan lưu lại.

Thế nhưng, những lần Rosé đi show cũng gây nên không ít tranh cãi vì phát ngôn. Cụ thể trong chương trình Knowing Brothers, Rosé đã diễn tả lại biểu cảm hoảng hốt của Lisa khi gặp sự cố tại 1 buổi concert. Tuy nhiên, dân mạng nhận thấy trong fancam ghi lại, Lisa không hề biển hiện thiếu chuyên nghiệp như Rosé kể.

Vào năm 2017, Rosé cũng từng có lời nói gây bất lợi cho Jennie. Cô nàng tiết lộ rằng stylist tốn công chọn quần áo cho Jennie hơn các thành viên còn lại. Chính chia sẻ này đã khiến làn sóng chỉ trích Jennie được YG thiên vị trở nên gay gắt hơn.

Jisoo mặn mà khiến fan bất ngờ

Những tưởng là thành viên trầm tính, an tĩnh nhất nhóm nhưng Jisoo khi đi show lại cực kỳ hài hước, mặn mà. Trong show nấu ăn Tasty Square, Jisoo là cô gái hoạt bát, vui vẻ. Chị cả BLACKPINK thừa nhận mình rất kén ăn và không có khiếu nấu nướng. Thế nhưng, khán giả lại vô cùng yêu thích độ "lầy lội" và khả năng tấu hài của Jisoo.

Jennie "lạc mất" hình tượng rapper hầm hố

Jennie khi đi show thực tế khiến fan dở khóc dở cười. Hình tượng nữ idol thần thái sang chảnh, cá tính bỗng biến mất. Thay vào đó, người hâm mộ thấy một Jennie hóm hỉnh, nhí nhố, sở hữu nhiều meme để đời.

Đặc biệt là màn nấu cơm của nữ idol trong Ngôi làng Michuri. Vì là lần đầu trải nghiệm nên Jennie cứ hoang mang, chạy ra chạy vào canh xem cơm đã chín chưa. Ngoài ra, các fan cũng có thể chiêm ngưỡng gương mặt mộc ngây ngô, trong trẻo của nữ idol.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06