TIN TỨC

'Noi gương' BLACKPINK, đến lượt fan BIGBANG thuê xe tải uy hiếp YG!

Thứ ba, 30/11/2021 12:00 GMT+7

Cộng đồng fan BIGBANG vừa gửi xe tải đến công ty nhằm đòi lại những quyền lợi cho thần tượng của mình.

Tình trạng người hâm mộ bất mãn với công ty chủ quản của thần tượng là điều thường xảy ra. Trong đó, YG Entertainment thường được réo gọi sau những bức xúc xuất phát từ fandom của BLACKPINK, WINNER hay iKON. Mới đây nhất, cộng động fan của BIGBANG đã đăng lên điễn đàn cộng đồng bài viết đòi quyền lợi cho thần tượng, cùng với đó gửi xe tải phản đối đến trụ sở công ty.

Cộng động fan của BIGBANG đã đăng lên điễn đàn cộng đồng bài viết đòi quyền lợi cho thần tượng và gửi xe tải phản đối đến trụ sở công ty

Cụ thể, bài viết với tiêu đề "Những điều người hâm mộ BIGBANG yêu cầu YG". Theo đó, V.I.P yêu cầu bên phía YG phải giải quyết rõ ràng các vấn đề sau:

- Bảo đảm tốt các hoạt động trong tương lai của BIGBANG.

- Xử lý những tin đồn mang tính đả kích, tổn hại đến đời tư của thần tượng. Đồng thời phải có hành động pháp lý chính đáng đối vói những bình luận ác ý của cư dân mạng nhằm vào BIGBANG.

- Làm rõ thông tin về hệ thống 4 thành viên của BIGBANG.

- Quản lý SNS chính thức và fandom của BIGBANG.

- Đăng tải video chúc mừng sinh nhật các thành viên và

- Cập nhật lượng view của MV.

Người hâm mộ yêu cầu YG giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của BIGBANG

Vào tháng 3/2020, YG đã ký hợp đồng mới với BIGBANG và hứa sẽ hỗ trợ hết mình cho hoạt động của họ. Tuy nhiên, có thể thấy cho đến thời điểm hiện tại, YG chưa hề có một động thái nào hỗ trợ và bảo vệ thần tượng, khiến cộng đồng fan vô cùng bất mãn và chỉ trích công ty không làm tròn bổn phận cơ bản của 1 công ty quản lý.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên V.I.P lên tiếng đòi quyền lợi cho thần tượng của mình. Trước đó vào ngày 23/07/2020, người hâm mộ cũng đã phải gửi xe tải đến yêu cầu công ty chăm sóc tốt hơn cho BIGBANG.

Mặc dù vậy, trước vụ "tối hậu thư" mới nhất của V.I.P, nhiều ý kiến cũng cho rằng việc BIGBANG trì hoãn comeback không hoàn toàn do lỗi của YG. Trên thực tế, các thành viên đều đang bận rộn với những hoạt động cá nhân. G-Dragon mải mê thiết kế thời trang, bán giày dép, Daesung làm YouTuber, Taeyang cũng chăm sóc gia đình nhỏ và T.O.P thì từng tuyên bố không trở lại làng giải trí.

Xe tải được V.I.P gửi đến công ty vào năm 2020

Bên cạnh BIGBANG, cộng đồng fan của những nhóm nhạc đàn em cùng nhà như WINNER, BLACKPINK cũng đã từng nhiều lần gửi xe tải đến công ty "uy hiếp", nhằm đòi lại những quyền lợi cho thần tượng của mình.

Cộng đồng fan của BLACKPINK...

... và WINNER cũng đã phải gửi xe tải đến YG