TIN TỨC

Nữ ca sĩ đeo mặt nạ suốt 4 năm hoạt động

Chủ nhật, 17/04/2022 08:00 GMT+7

Daewang ra mắt cùng nhóm Pink Fantasy vào năm 2018. Kể từ đó, nữ ca sĩ luôn đeo mặt nạ và không tiết lộ thông tin cá nhân nào.

Ngày 17/4, tờ Mydaily đưa tin Daewang – thành viên nhóm Pink Fantasy – là trường hợp hy hữu ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Cô chưa từng lộ mặt sau 4 năm hoạt động.

Pink Fantasy là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí Mydoll Entertainment. Nhóm ra mắt với bài hát Iriwa vào ngày 24/10/2018. Đội hình hiện tại của nhóm gồm các thành viên chính thức SeeA, Yechan, Harin, Arang, Momoka, hai thành viên khách mời Miku, Heesun và thành viên ẩn là Daewang. Kể từ khi ra mắt, gương mặt cũng như mọi thông tin về Daewang đều được giấu kín.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được thắc mắc về thời điểm Daewang lộ gương mặt thật, các thành viên Pink Fantasy trả lời: “Daewang là vua của loài thỏ và bạn đã nhìn thấy khuôn mặt của nó rồi”. Khi mới ra mắt, Pink Fantasy cho biết Daewang sẽ cởi bỏ mặt nạ khi nhóm đạt được vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, tên tuổi của nhóm ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế vẫn mờ nhạt. Do đó, nhiều khán giả dự đoán ngày Daewang cởi mặt nạ rất xa vời.

Trong đợt quảng bá gần nhất với bài hát Poison và đĩa đơn Alice in Wonderland, nhóm chuyển sang hình tượng mạnh mẽ, đen tối hơn. Tuy nhiên, Daewang tiếp tục đeo mặt nạ thỏ màu đen.

Nhiều khán giả cho rằng tuy ý tưởng để Daewang đeo mặt nạ thỏ giúp Pink Fantasy được chú ý hơn nhưng đó là sự thiệt thòi với nữ thần tượng. Việc không thể lộ mặt suốt 4 năm hoạt động khiến nữ ca sĩ không có được lượng fan riêng.

“Việc giấu mặt suốt thời gian dài có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của cô ấy”, “Cô ấy cứ đeo mặt nạ như thế và không ai biết gương mặt thật. Vậy sau khi nhóm giải tán, cô ấy sẽ làm gì ở ngành giải trí này khi chẳng ai biết cô ấy là ai”, “Cách làm này khá bất công với Daewang. Cô ấy khó mà làm việc ở ngành giải trí nếu cứ tiếp tục đeo mặt nạ như thế. Làm nghệ sĩ ai cũng mong muốn được công chúng biết mặt”, khán giả bình luận.