TIN TỨC

Ông Cao Thắng nhìn Đông Nhi đắm đuối đúng chuẩn chồng quốc dân, nữ ca sĩ tiết lộ lí do không cho chồng đóng MV

Thứ hai, 25/04/2022 08:40 GMT+7

Đông Nhi và Ông Cao Thắng dù là vợ chồng nhưng vẫn giữ khoảng cach nhất định tại sự kiện.

Sau 4 năm làm vợ làm mẹ, Đông Nhi cuối cùng cũng chịu comeback bằng sản phẩm âm nhạc siêu hoành tráng quy tụ đầy đủ anh tài của hội Gia đình văn hoá gồm: Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân. Đứng sau sự thành công này của Đông Nhi không thể thiếu vắng bóng dáng của Ông Cao Thắng. Anh đã có sự đầu tư và ủng hộ hết nấc để vợ có sự trở lại cực ấn tượng.

Có vẻ giống cặp đôi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn giữ nguyên tắc không tương tác quá thân mật để mọi người phải chú ý. Cả hai đứng xa nhau và trò chuyện với các đồng nghiệp khác. Thế nhưng, chỉ cần hễ có dịp là Ông Cao Thắng đều không xa rời Đông Nhi nửa bước. Ngay cả khi bà xã đứng trên sân khấu phát biểu, Ông Cao Thắng cũng chăm chú theo dõi và ánh mắt rất đắm đuối nhìn vợ đẹp khiến ai cũng tan chảy.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chụp ảnh và không tương tác cùng nhau trên thảm đỏ

Sau khi xem MV xong, một câu hỏi lớn được đặt ra là Ông Cao Thắng đã cho vợ một MV quá đỉnh nhưng vì sao Đông Nhi không cho chồng một vai diễn nào để vui cửa vui nhà? Nữ ca sĩ hài hước bảo: 'Mọi người phản đối quá. Bao nhiêu con người đây đã lên hình rất ít rồi, giờ thêm nhân vật nữa là không còn đất diễn cho mọi người'. Minh Hằng tiếp lời: 'Trùm cuối là phải để đến phần 2'. Sau đó, Wowy lại giành micro trả lời hộ: 'Đó là khi tới trường quay, tôi thấy anh Ông Cao Thắng phải làm nhiều việc như tiếp đón mọi người, cơm bưng nước rót cho mọi người, coi ai chưa có chỗ ngồi thì phải lấy ghế cho mọi người, thấy quay lâu quá là lao ra trấn an mọi người: 'Ráng chờ chút xíu nha'. Có nghĩa là ở trong hậu trường, anh Ông Cao Thắng phải làm dịch vụ hậu cần và làm rất chi tiết và rất tốt. Anh ấy làm tất cả các khâu từ sau camera đến khâu trang điểm, rồi lo đồ ăn thức uống... Tôi nghĩ đó là lí do vì sao anh không thể xuất hiện ở đằng trước camera được'. Nghe Wowy chia sẻ, ai nấy càng thương Ông Cao Thắng và xúc động tình cảm mà anh yêu thương cưng chiều vợ hơn.

Theo Bài và clip: Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03