TIN TỨC

PuKa với màn giới thiệu đi vào lịch sử tại Sao Nhập Ngũ 2022

Thứ ba, 08/03/2022 08:00 GMT+7

Giật mình với màn giới thiệu có một không hai của cô nàng PuKa tại 'Sao Nhập Ngũ'.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất – Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch và Cara.

8 nghệ sĩ trải nghiệm tham gia Sao Nhập Ngũ 2022.

Trong quân đội, mỗi mệnh lệnh của chỉ huy vô cùng nghiêm khắc kèm theo đó là tác phong nhanh nhẹn, dứt khoát. Chính vì vậy, những nghệ sĩ của chúng ta ban đầu không khỏi hoảng hốt, thậm chí có người còn sợ tới mức không nói thành lời, quên luôn cả lời thoại. Và mùa 'Sao Nhập Ngũ' năm nay, cô nàng PuKa lại là nhân vật gây chú ý nhất trong màn chào hỏi ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

 Màn giới thiệu đi vào lịch sử tại Sao Nhập Ngũ 2022 của PuKa.

Theo đó, mở đầu tập 1, khi được đồng chí Phó tham mưu trưởng sư đoàn yêu cầu giới thiệu về bản thân, Hòa Minzy, Minh Tú, Cara đều trả lời ngắn gọn, xúc tích nhưng cũng có phần hài hước. 

Đến lượt PuKa thì có vẻ 'nghiêm trọng' hơn. Bắt đầu màn giới thiệu bản thân, cô nàng bất ngờ bật cười trước sự im lặng và có phần nghiêm túc hơn lúc thường của mọi người, đến nỗi không nhớ phải nói câu gì đầu tiên. Sau khi 'dặn' mãi mới nói đầy đủ họ tên thì bỗng nhiên quên khuấy đi năm sinh nên đành phải xin giới thiệu lại. 

Lần này, nữ diễn viên sinh năm 1990 có vẻ thận trọng hơn trước rất nhiều. Cô đọc rõ từng chữ một ngày tháng năm sinh, thậm chí còn giới thiệu rõ số nhà, phường xã nơi mình sinh ra một cách thật chi tiết khiến ai nghe xong cũng phải phì cười.

Chắc dân tình vẫn còn nhớ trong Sao Nhập Ngũ 2021, khi mũi trưởng Long bắt đầu nhận nhiệm vụ huấn luyện dàn cast, ai nấy đều tỏ ra vô cùng lo lắng. Khi giới thiệu các thông tin, mũi trưởng Long nói chuyện hết sức nghiêm túc, mặt lạnh lùng, mày nhíu thường xuyên. Kỳ Duyên thời điểm ấy nhận xét: 'Nghiêm túc quá' còn Diệu Nhi sợ mình không vượt qua. 

Khác hoàn toàn với các mùa 'Sao Nhập Ngũ' trước đây khi chỉ có từ 4-6 nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, năm nay là mùa 'Sao Nhập Ngũ' đông thành viên tham dự nhất. Gia nhập chương trình truyền hình thực tế về quân đội với những hình ảnh chân thực, 8 nghệ sĩ cũng hứa hẹn sẽ có những tình huống 'dở khóc dở cười' bên cạnh những giây phút 'căng như dây đàn' thực hiện các nhiệm vụ.

Ai cũng vô cùng sợ mũi trưởng Long vì sự lạnh lùng và giọng nói thét ra lửa (Sao Nhập Ngũ 2021)

Sao Nhập Ngũ 2022 do Viettel Media sản xuất, chính thức lên sóng vào thứ 7 lúc 12h trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3. Khung giờ phát sóng trên các hạ tầng khác lần lượt là 14h thứ 7 trên TV360; 20h thứ 7 trên SCTV6, 20h00 thứ 7 trên siêu ứng dụng Mocha và 20h30 Thứ 7 trên Youtube chính thức của chương trình.

Để không bỏ lỡ 1001 tình huống hấp dẫn của dàn cast, theo dõi Tiin.vn - Đơn vị truyền thông chính thức, Tiin's House - Kênh Youtube độc quyền đồng hành của Sao Nhập Ngũ 2022.

Theo Yến Nhi/vtc.vn 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03